Báo Hàn Quốc nói gì về cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia?

06:58 Chủ nhật 11/11/2018

Trước trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra, báo Hàn Quốc đã đánh giá đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã khởi đầu suôn sẻ tại AFF Cup 2018 khi có được chiến thắng với tỉ số 3-0 trước ĐT Lào ở lượt trận mở màn ngay tại Viêng Chăn.

Báo Hàn Quốc nói gì về cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia? - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Lào ở trận ra quân.

Tuy nhiên, thử thách thật sự sẽ đến với ĐT Việt Nam khi chúng ta trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp ĐT Malaysia vào ngày 16/11. Đây là đối thủ được đánh giá khó nhằn nhất đối với chúng ta tại bảng A.

Vì thế, tờ Sportsseoul của Hàn Quốc đã đưa ra cảnh báo thầy trò HLV Park Hang-seo rằng: “Malaysia là thế lực mới tại Đông Nam Á, họ chơi bóng tổ chức và đặc biệt sắc bén trong các tình huống phản công. Sẽ không dễ để ĐT Việt Nam mang về chiến thắng”.

Cùng với đó, một tờ báo khác của Hàn Quốc cũng cho rằng nếu ĐT Việt Nam muốn giành chức vô địch, điều trước tiên cần làm là phải luôn duy trì ngôi đầu bảng A: "Nếu muốn vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam phải duy trì ngôi đầu bảng, khi đó sẽ có lợi thế chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà. Để đi tới trận đấu cuối cùng, Việt Nam cũng cần có sự ủng hộ từ NHM. Trận lượt đi bán kết mang nhiều ý nghĩa, thế nhưng trận lượt về mới mang ý nghĩa quyết định", trang Soeul bình luận.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ còn 5 ngày nữa để chuẩn bị. Đó là lợi thế không nhỏ đối với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi ĐT Malaysia phải tiếp đón ĐT Lào vào ngày 12/11. Vì thế, những chú hổ Mã Lai chỉ có vỏn vẹn 3 ngày nghỉ trước khi hành quân sang Hà Nội.

Báo Hàn Quốc nói gì về cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia? - Bóng Đá

 Không dễ để Việt Nam đánh bại ĐT Malaysia.

Bên cạnh đó, một thông tin cực vui đã đến với HLV Park Hang-seo cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam là đội trưởng Văn Quyết vẫn có thể tham gia tập bình thường ở buổi tập cuối cùng rời đất Lào, từ việc chạy thả lỏng với đội hình chính cho đến tham gia tập kín chiến thuật sau đó của ĐT Việt Nam. Vì thế, Quyết "rừng" gần như tiếp tục ra sân ở trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được diễn ra vào ngày 16/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đây hứa hẹn là cuộc chạm trán mang tính quyết định

Tịnh Đế | 06:10 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục