Australian Open 2012 (vòng 3): Djokovic thể hiện sức mạnh tuyệt đối

14:14 Thứ bảy 21/01/2012

Chỉ để thua duy nhất 2 game đấu trước Nicolas Mahut, dường như Novak Djokovic đang muốn khẳng định rằng danh hiệu tại giải năm nay chỉ có thể thuộc về anh.

Nicolas Mahut người từng trải qua trận đấu dài nhất trong lịch sử một giải Grand Slam với 11 giờ 5 phút trong trận đấu cùng John Isner tại Wimbledon 2010 vừa phải trải qua mọt ngày sinh nhật thứ 30 đáng quên khi buộc phải dừng cuộc chơi tại Australian Open năm nay chỉ sau 74 tranh tài cùng Novak Djokovic.

Novak Djokovic, ai cản được anh bây giờ? Ảnh: Internet.

Khoảng cách quá lớn về trình độ giữa hai tay vợt đã khiến cho khán giả không thể có dịp chứng kiến một trận tranh tài nảy lửa, mà thay vào đó là một màn độc diễn của tay vợt người Serbia.

Nole đã không cho đối thủ bất cứ một cơ hội nào để phản khán ngay từ khi bất đầu trận đấu và nhanh chóng kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số 6-0 chỉ trong vòng 24 phút.

Tuy có lâu hơn set thứ nhất 5 phút khi để Mahut thắng được một game đấu trong set thứ 2, nhưng Djokovic vẫn không mấy khó khăn để kết thúc set đấu này với tỷ số 6-1.

Và đó cũng là tỷ số của set đấu thứ 3, thậm chí  Manhut còn thất bại nhanh hơn cả hai set trước đó khi anh chỉ có thể cầm cự đúng 21 phút, và đành chấp nhận dừng cuộc chơi tại Australian Open sau 3 set trắng.

Nếu cứ tiếp tục lối chơi hoàn hảo như thế này, thi ai sẽ là người có thể cản bước được Nole. Nadal cùng với chiếc đầu gối đang có chút vấn đề, Federer hơi lớn tuổi, hay một Murray thiếu sự ổn định... Thật sự đây quả là một câu hỏi rất khó để có thể trả lời vào lúc này.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục