Andy Murray lần thứ hai "lên chức bố"

02:00 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số một Vương quốc Anh hiện tại đã là cha của hai đứa trẻ.

cc-1602-1510192133

 Murray và vợ vừa đón thêm một thành viên mới trong gia đình. Ảnh: Internet.

Chấn thương hông gặp phải từ Wimbledon đã khiến cho Andy Murray không thể góp mặt vào các trận còn lại trong năm. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ thi đấu, anh đã có nhiều thời gian hơn trong việc chăm sóc gia đình. Và mới đây, gia đình cựu số 1 thế giới người Scotland đã nhận được tin mừng.

Theo truyền thông Anh quốc, cô vợ xinh đẹp Kim Sears của anh đã hạ sinh cô con gái thứ hai cách đây ít ngày. Tên của bé vẫn chưa được gia đình anh tiết lộ.

Được biết Murray đón tin vui chỉ một ngày sau khi tham dự trận đấu tennis từ thiện ở Glasgow với Roger Federer. Đây là lần đầu ngôi sao số một làng banh nỉ Vương quốc Anh thi đấu sau khi gặp chấn thương hông ở Wimbledon hồi tháng 7.

Bà của tay vợt 30 tuổi phấn khích chia sẻ trên tờ Heart Scotland News: "Chúng tôi rất vui mừng, một bé gái nữa, em gái cho Sophia. Hy vọng đây là tin tuyệt vời với con bé vì Sophia sắp có người chơi cùng".

Năm ngoái, sau khi đón con gái đầu lòng Sohia, Murray đã có phong độ thi đấu đỉnh cao và leo lên vị trí số 1 thế giới, vì vậy, hy vọng rằng đây cũng sẽ là động lực để anh lấy lại được vị trí của mình trong làng quần vợt.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:00 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục