Ancelotti tuyên bố vô tội

20:15 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Movistar, Carlo Ancelotti đáp trả hùng hồn về những cáo buộc trốn thuế từ công tố viên khu vực Madrid.

Công tố viên khu vực Madrid đã cáo buộc Carlo Ancelotti trốn thuế 1 triệu euro (854.000 bảng Anh) đối với doanh thu bản quyền hình ảnh trong nhiệm kỳ đầu tiên ông dẫn dắt Real vào năm 2014 - 2015. Ancelotti nhận cáo buộc thiết lập một hệ thống các công ty vỏ bọc “khó hiểu” và “phức tạp” nhằm che giấu thu nhập bổ sung.

Các công tố viên hiện đang yêu cầu Ancelotti phải ngồi tù 4 năm 9 tháng. nếu thẩm phán chủ tọa vụ án giảm mức xuống dưới 2 năm, Ancelotti vẫn có thể được hưởng án treo do ông lần đầu tiên phạm tội tài chính.

Nhưng phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Real trước RB Leipzig ở Champions League, người đàn ông 64 tuổi này khẳng định ông đã nộp phạt.

Carlo Ancelotti responds as Spanish prosecutors seek four-year prison sentence - Bóng Đá

 Ancelotti khẳng định bản thân vô tội trước những cáo buộc trốn thuế.

Chia sẻ trên Movistar, Ancelotti bày tỏ:

"Đó là một câu chuyện cũ bắt đầu từ nhiều năm trước. Văn phòng công tố cho rằng tôi là cư dân và chúng tôi nghĩ rằng không phải vậy. Tôi đã trả tiền phạt và tiền được chuyển đến văn phòng công tố. Tôi tin chắc rằng mình vô tội. Hãy xem thẩm phán quyết định thế nào".

Lữ Phong | 19:17 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục