Ấm lòng trước nghĩa cử cao đẹp của dàn sao WWE

15:07 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao WWE vừa có chuyến thăm bất ngờ đến nhà một CĐV nhí bị thương trong vụ đánh bom ở Manchester.

Lily Harrison là một nạn nhân trong vụ khủng bố hôm 22/05. Sau khi chữa trị tại bệnh viện, hiện em đang trong quá trình hồi phục tại nhà riêng. Chỉ mới 8 tuổi song Lily Harrison đã là một fan trung thành của WWE. Chính vì vậy, khỏi phải nói cô bé tỏ ra vui mừng cỡ nào khi dàn sao WWE ghé thăm mình. "Cách đây vài phút em cảm thấy mình như bị ốm nhưng giờ thì hết rồi!," cô bé chia sẻ.

Góp mặt trong đoàn thăm Lily có sự hiện diện của nhà vô địch NXT - Bobby Roode cùng các ngôi sao như Mark Andrews và Nikki Cross. Ngoài những món quà được nhận từ WWE, CĐV 8 tuổi còn được trò chuyện qua FaceTime với nữ đô vật tên tuổi của RAW - Sasha Banks.

cats

 Lily Harrison ấm lòng trước nghĩa cử cao đẹp của dàn sao WWE.

Trong quá trình chữa trị tại bệnh viện, Lily từng được nữ ca sỹ đình đám Ariana Grande ghé thăm, song cô bé thừa nhận bản thân cảm thấy hơi run khi được tiếp xúc với những thần tượng đô vật của mình.

WWE dự kiến tổ chức một show trong khuôn khổ NXT Live Tour trên sân vận động Manchester vào ngày 6 tháng 6. Tuy nhiên, sau vụ khủng bố xảy ra tại đây hôm 22/5 vừa qua, công ty đấu vật giải trí hàng đầu thế giới đã quyết định hoãn show diễn.

"Bằng sự tôn trọng đối với tất cả những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa khủng bố ở Manchester, WWE quyết định hủy bỏ sự kiện NXT dự kiến diễn ra vào thứ ba ngày 6 tháng 6 tới đây tại Manchester Arena. Thay vào đó, các siêu sao đô vật của chúng tôi sẽ có mặt tại Manchester đúng ngày này để thăm những người bị ảnh hưởng bởi vụ khủng bố và ủng hộ cho Quỹ cứu trợ khẩn cấp “We Love Manchester” vừa được thành lập," WWE cho biết trong một tuyên bố.

Bên cạnh đó, công ty đô vật giải trí hàng đầu thế giới cho biết dự kiến sẽ trở lại Manchester với 2 show diễn vào đầu tháng 11 năm nay: "Chúng tôi hy vọng sẽ trở lại Manchester Arena vào thứ hai, ngày 6 tháng 11 cho show RAW và thứ ba, 7 tháng 11 cho show SmackDown. Hiện tại, người hâm mộ sẽ được hoàn trả tiền vé đầy đủ hoặc họ có thể đổi lấy vé tham gia show diễn tại Leeds vào tối ngày 7 tháng 6."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:10 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục