CHÍNH THỨC: WWE hủy show sau vụ khủng bố tại Manchester

15:42 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnCông ty đô vật giải trí hàng đầu thế giới vừa ra thông báo hủy show diễn ở Manchester sau vụ đánh bom khủng bố tại đây hôm 22/5 vừa qua.

WWE dự kiến tổ chức một show trong khuôn khổ NXT Live Tour trên sân vận động Manchester vào ngày 6 tháng 6. Tuy nhiên, sau vụ khủng bố xảy ra tại đây hôm 22/5 vừa qua, công ty đấu vật giải trí hàng đầu thế giới đã quyết định hoãn show diễn.

Được biết, việc kẻ đánh bom liều chết trong show diễn của Ariana Grande đã khiến hơn 64 người bị thương và 22 người thiệt mạng.

wwe

WWE hủy show sau vụ khủng bố tại Manchester. 

"Bằng sự tôn trọng đối với tất cả những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa khủng bố ở Manchester, WWE quyết định hủy bỏ sự kiện NXT dự kiến diễn ra vào thứ ba ngày 6 tháng 6 tới đây tại Manchester Arena. Thay vào đó, các siêu sao đô vật của chúng tôi sẽ có mặt tại Manchester đúng ngày này để thăm những người bị ảnh hưởng bởi vụ khủng bố và ủng hộ cho Quỹ cứu trợ khẩn cấp “We Love Manchester” vừa được thành lập," WWE cho biết trong một tuyên bố.

Bên cạnh đó, công ty đô vật giải trí hàng đầu thế giới cho biết dự kiến sẽ trở lại Manchester với 2 show diễn vào đầu tháng 11 năm nay: "Chúng tôi hy vọng sẽ trở lại Manchester Arena vào thứ hai, ngày 6 tháng 11 cho show RAW và thứ ba, 7 tháng 11 cho show SmackDown. Hiện tại, người hâm mộ sẽ được hoàn trả tiền vé đầy đủ hoặc họ có thể đổi lấy vé tham gia show diễn tại Leeds vào tối ngày 7 tháng 6."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:25 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục