5 điểm nhấn Arsenal 1-1 Liverpool: Salah mất tích, Nước cờ tuyệt vời của Emery

10:27 Chủ nhật 04/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal và Liverpool đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn cho NHM. Sau đây là 5 điểm nhấn được rút ra.

1. Salah mất tích

5 điểm nhấn Arsenal 1-1 Liverpool: Salah mất tích, Nước cờ tuyệt vời của Emery - Bóng Đá

 Salah không tạo được dấu ấn lớn nào trước Arsenal. 

Dù đã lấy lại phong độ trong những vòng đấu gần đây nhưng Mohamed Salah lại thể hiện một bộ mặt khá thất vọng trước Arsenal. Anh gần như mất tích trước sự kèm cặp của Xhaka và Holding. Trong những thời khắc quyết định nhất, Salah đều chuyền hỏng và khiến Liverpool mất đi những bàn thắng quan trọng. Chỉ một lần duy nhất trong trận đấu, Salah đã tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt, đó là cú bấm bóng để Van Dijk băng xuống dứt điểm ở hiệp một. Đáng tiếc, Leno đã lao ra quá nhanh. 

2. Sai lầm của Leno giúp Milner lập kỉ lục

Arsenal đã có một thế trận phòng ngự không đến nỗi tồi trước Liverpool. Tuy nhiên, họ lại bị thủng lưới bởi một sai lầm đáng trách của thủ thành Leno. Phút 61, Liverpool có pha căng ngang không mấy nguy hiểm bên cánh trái.

Leno đấm bóng thiếu dứt khoát và đưa quả bóng đến chân James Milner. Trong tư thế không người kèm, tiền vệ người Anh dễ dàng sút tung lưới Arsenal, mở tỉ số cho trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 50 của Milner tại Premier League, cũng là pha lập công thứ 14 anh ghi trong màu áo Liverpool. 

3. Nước cờ tuyệt vời của Emery

5 điểm nhấn Arsenal 1-1 Liverpool: Salah mất tích, Nước cờ tuyệt vời của Emery - Bóng Đá

 Giữ Lacazette trên sân là quyết định đúng đắn của Emery. 

Liverpool là một khắc tinh của Arsenal trong vài mùa bóng trở lại đây. Có điều đến khi Unai Emery về dẫn dắt, nỗi sợ hãi của các CĐV đã vơi đi phần nào. Đêm qua, dù thua trước Arsenal vẫn bình tĩnh gia tăng sức ép và có bàn gỡ ở cuối trận. 

Alex Iwobi và Danny Welbeck là những người vào sân ở hiệp hai đã góp công lớn trong việc thay đổi thế trận. Iwobi chính là người đã tỉa bóng thông minh để Alexandre Lacazette nổ súng ở phút 82. 

4. Liverpool và những lần đen đủi

Jurgen Klopp không tạo được thế trận lấn lướt trước người đồng nghiệp Emery, nhưng các học trò của ông lại sở hữu những cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn. Ở hiệp một, Liverpool đã một lần đưa được bóng vào lưới Arsenal nhưng trọng tại lại bắt lỗi việt vị của Sadio Mane. Van Dijk cũng có hai pha đối mặt với Leno. Đấy là chưa kể hơn một lần cột dọc đã cứu thua cho Arsenal sau những cú dứt điểm của The Kop. 

5. Trận đấu giải trí đúng nghĩa

5 điểm nhấn Arsenal 1-1 Liverpool: Salah mất tích, Nước cờ tuyệt vời của Emery - Bóng Đá

 

Kết quả hòa có thể làm thất vọng NHM hai bên nhưng chất lượng chuyên môn trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool đêm qua thì không thể chê vào đâu được. 

Các cầu thủ luôn đẩy tốc độ lên ngưỡng cao nhất dù trận đấu đã ở phút 90. Những pha tranh chấp không khoan nhượng diễn ra trên khắp mặt sân. Đặc biệt, siêu phẩm ở cuối trận của Lacazette khiến khán giả không có gì nuối tiếc số tiền bỏ ra để đến Emirates dự khán. 

Những bàn thắng đẹp của Lacazette: 

Ngọa Long | 02:52 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục