3 ngoại binh đồng loạt rời Hà Nội FC

14:45 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô bắt đầu quá trình thanh lọc lực lượng bằng việc chia tay 3 cầu thủ ngoại không đáp ứng được kỳ vọng.

Hà Nội FC có thành tích thiếu thuyết phục ở mọi đấu trường trong thời gian gần đây. Việc chiêu mộ HLV Đinh Thế Nam chưa thể giúp đội bóng thủ đô cải thiện tình hình trong thời gian ngắn.

Rõ ràng, Hà Nội FC phải tăng cường lực lượng, đổi mới chiến thuật và cải thiện tâm lý thi đấu nhằm hướng đến kết quả tích cực hơn. Sắp tới, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ bắt đầu quá trình thanh lọc lực lượng khi chia tay cùng lúc 3 cầu thủ ngoại.

Hà Nội chia tay 3 ngoại binh - Bóng Đá

 Le Tallec là bản hợp đồng thất bại của Hà Nội FC.

Cụ thể, Hà Nội FC sẽ nói lời tạm biệt với Damien Le Tallec, Milan Jevtovic và Herlison Caion. Ba ngoại binh này dự kiến rời khỏi đội bóng sau khi kết thúc vòng bảng AFC Champions League, bởi hợp đồng của họ sẽ hết hạn vào cuối tháng 12. 

Ba gương mặt nói trên đều không được Hà Nội FC đăng ký vào danh sách ngoại binh của V-League mùa giải 2023/24 nên sẽ bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới. Dù sao việc này cũng không quá khó khăn, vì hết tháng 12 cũng là thời điểm TTCN châu Âu cùng một số khu vực khác mở cửa.

Trong số 3 cầu thủ sắp rời sân Hàng Đẫy, Le Tallec là cái tên gây chú ý. Cựu sao Borussia Dortmund được chiêu mộ nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của Hà Nội FC tại "Cúp C1 châu Á", nhưng cuối cùng anh lại thể hiện phong độ đáng thất vọng. Việc trung vệ này rời đi là điều đã được dự đoán trước.

Tối nay (8/11), Hà Nội FC sẽ có trận tái đấu Vũ Hán Tam Trấn tại đấu trường châu lục. Nhà cựu vô địch V-League rất muốn phục thù đối thủ đến từ Trung Quốc, bởi lượt đi họ đã để thua với tỷ số 1-2.

Dương Quang | 13:47 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục