23h30 ngày 29/09, Crystal Palace vs Liverpool: Xây chắc ngôi đầu

08:00 Thứ bảy 29/10/2016 | 1

Đang cùng chia sẽ với Man City và Arsenal vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Chắc chắn Liverpool sẽ quyết tâm giành lấy một chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng

Sân: Selhurst Park

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 3/4:0 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 4.86 - 3.95 - 1.72

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Crystal Palace, Scott Dann và Jason Puncheon đều để ngỏ khả năng ra sân tiếp đón các cầu thủ Liverpool. Pape Souare, Loic Remy và Jonathan Benteke đều không được đăng kí thi đấu vì chấn thương. Christian Benteke sẽ là cầu thủ chơi cao nhất bên phía đội chủ nhà.

1

 

Về phía đội khách Liverpool, Divock Origi gặp phải một chấn thương trong trận thắng trước Tottenham hồi giữa tuần. Các cầu thủ chủ lực sau khi được nghỉ ngơi trong trận đấu ở League Cup sẽ trở lại đội hình xuất phát. Daniel Sturridge mặc dù có màn trình diễn ấn tượng nhưng nhiều khả năng anh sẽ bắt đầu ở băng ghế dự bị.

Thống kê thú vị

2

 

6 trận gần nhất ở Premier League, Liverpool thắng đến 5 trận.

Sadio Mane đã ghi bàn trong 3 trong tổng số 4 trận đối đầu với Crystal Palace ở Premier League

Jordan Henderson đã có 765 đường chuyền ở Premier League và chạy tổng quảng đường 106,5 km, nhiều nhất ở giải giải đấu này.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Đội chủ nhà Crystal Palace đang có chuỗi trận bết bát khi 3 trận gần đây không biết mùi chiến thắng (1 hòa, 2 thua). Nhiều khả năng chuỗi trận tồi tệ này vẫn sẽ tiếp diễn khi họ phải đối đầu với một Liverpool đang bay cao ở Premier League. Có chăng niềm hy vọng của đội chủ nhà chính là sự quyết tâm của chân sút chủ lực Christian Benteke khi anh đang rất háo hức đối đầu với đội bóng cũ của mình.

3

 

Liverpool đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Chiến thắng trước Tottenham ở vòng 1/8 League Cup vừa qua càng tiếp thêm tinh thần cho The Kop. Các cầu thủ chủ lực của họ đã được Jurgen Klopp cho nghỉ ngơi hồi giữa tuần, họ sẽ có lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách trước Palace. Hiện Liverpool đang chia sẽ ngôi đầu bảng cùng với Man City và Arsenal, chắc chắn họ sẽ rất quyết tâm trong trận đấu này để giữ vững vị trí hiện tại.

Dự đoán: Crystal Palace 0-2 Liverpool

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 10 Premier League

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục