18h00 ngày 28/08, Hà Nội T&T vs Sanna Khánh Hòa: Cuộc chiến top 3

14:52 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sanna Khánh Hòa BVN và Hà Nội T&T đang nắm giữ vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League. Trận đấu chiều nay tại sân Hàng Đẫy sẽ một phần quyết định chủ nhân của tấm huy chương đồng.

Trước khi V-League 2015 khởi tranh, Khánh Hòa là đội bóng bị đánh giá thấp trong 14 cái tên tham dự. Ngay ở vòng đấu đầu tiên, họ nhận thất bại muối mặt 2-4 trước dàn cầu thủ trẻ đình đám nhà bầu Đức. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, càng đá ngựa ô phố Biển càng chứng tỏ thực lực của mình.

S.Khánh Hòa từng thắng Hà Nội T&T 1-0 ở lượt đi. Ảnh: Internet.

Từ những cựu vương như Hà Nội T&T, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng đến đương kim vô địch Becamex Bình Dương đều là bại tướng của Khánh Hòa. Từ chỗ “lót đường”, Khánh Hòa vụt lên trở thành đội bóng gây ấn tượng nhất mùa giải với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

11 chiến thắng cùng 6 trận hòa giúp Khánh Hòa kiếm được 39 điểm, chiễm chệ ở vị trí thứ 3. Chiều nay, họ sẽ ra sân với Hà Nội T&T, đối thủ kém hơn 2 điểm. Đầu giải, ban lãnh đạo Khánh Hòa chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, nhưng hiện tại họ đang bay cao với giấc mơ kiếm được huy chương.

Ở trận đấu này, Khánh Hòa sẽ tiếp tục trông đợi vào sự tỏa sáng của bộ đôi Iheruome Uche – Nguyễn Hoàng Quốc Chí, những người đã ghi đến 19 bàn trong tổng số 32 bàn thắng của toàn đội. Bên cạnh đó, nền tảng thể lực sung mãn của các cầu thủ trẻ và tinh thần thoải mái sẽ giúp các học trò HLV Võ Đình Tân triển khai hiệu quả chiến thuật phòng ngự phản công sở trường hòng có được kết quả có lợi nhất.

Với Hà Nội T&T, họ cũng đã có những tiến bộ nhất định ở giai đoạn lượt về của giải đấu. Không còn là hình ảnh vô hồn, lối chơi mờ nhạt như đầu mùa, đội bóng thủ đô đang thể hiện phong độ rất ấn tượng với 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 7 chiến thắng. Đặc biệt, Hà Nội T&T chưa một lần “phơi áo” tại sân nhà Hàng Đẫy.

Nếu điểm mạnh của Khánh Hòa là tâm lý thoải mái, thì vũ khí đáng sợ nhất của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng là quyết tâm bỏng cháy. Hà Nội T&T vẫn xứng danh là một đội bóng lớn với tham vọng chinh phục bóng đá Việt Nam. Nắm trong tay nhiều tuyển thủ quốc gia, đặc biệt là Quả bóng vàng Phạm Thành Lương, cùng các ngoại binh chất lượng như Samson, Gonzalo, HLV Phan Thanh Hùng có quyền tin vào một chiến thắng trên sân Hàng Đẫy để đánh chiếm top 3 của chính đối thủ Khánh Hòa.

Dự đoán: Hà Nội T&T 3-1 S.Khánh Hòa

Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T: Anh Đức, Văn Biển, Đại Đồng, Quốc Long, Ngọc Đức, Ngọc Duy, Thành Lương, Duy Mạnh, Victor, Samson, Gonzalo

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Quốc Chí, Trung Hiếu, Hoài An, Viết Bính, Tấn Tài, Viết Đàn, Tấn Điền, Uche

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục