NÓNG: Amir Khan tái xuất sau 2 năm vắng bóng

17:01 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnAmir Khan, cựu vương light-welterweight đã chính thức trở lại sàn quyền anh sau gần 2 năm vắng bóng.

Mới đây, ông bầu quyền lực Eddie Hearn đã lên tiếng xác nhận việc Amir Khan tái xuất sau 2 năm vắng bóng. Theo đó, Khan sẽ thượng đài trở lại vào ngày 21 tháng 4 tới đây tại Echo Arena (Liverpool). Đối thủ của tay đấm 31 tuổi này sẽ được công bố tuần tới.

Amir Khan

 Amir Khan sắp thượng đài trở lại kể từ sau trận đấu với Saul Canelo Alvarez.

"Mục tiêu của Khan là đối đấu với những tên tuổi đình đám như Manny Pacquiao, Kell Brook, Keith Thurman và Errol Spence. Tôi rất phấn khích và trông chờ buổi tối đình đám của quyền anh vào 21 tháng 4 tới," Eddie Hearn cho hay.

Lần gần nhất mà người hâm mộ chứng kiến Khan trên sàn quyền anh là trận đấu gặp Saul Canelo Alvarez hồi tháng 5 năm 2016. Ở cuộc so tài tranh đai WBC middleweight, Khan đã bị Alvarez hạ knock-out và phải nhập viện khẩn cấp sau trận đấu.

Sau lần tái xuất, dự kiến Khan sẽ tiếp tục thượng đài vào tháng 8 hoặc 9 để chuẩn bị cho trận siêu đại chiến vào mùa đông năm nay.

Mặt khác, với việc ký hợp đồng có thời hạn 3 trận với Matchroom, võ sỹ người Anh gốc Pakistan xem như đã kết thúc mối "thâm thù" với Hearn. Hồi tháng 8 năm ngoái, Khan từng công khai việc không ưa ông bầu quyền lực của quyền anh: "Cách duy nhất để tôi thượng đài với Brook là anh ấy thoát khỏi Eddie Hearn. Tôi không thích Eddie Hearn."

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:35 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục