Amir Khan muốn đấu với võ sĩ số một thế giới

20:07 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnVừa bình phục chấn thương, Amir Khan đã muốn đấu với võ sĩ số một thế giới hạng bán trung, Kell Brook.

amir-khan-victory-new-york_3309594

 Vừa trở lại nhưng Amir Khan muốn đánh với các đối thủ sừng sọ.

Sau khi bị tay đấm vĩ đại Saul "Canelo" Alvarez hạ knock-out trong màn so găng tại Las Vegas hồi tháng 5 vừa qua, Amir Khan đã dính chấn thương và nghỉ thi đấu. Mới đây, Amir Khan đã cho biết anh hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại vào tháng bốn năm sau. Đối thủ mà Khan muốn thi đấu sẽ là võ sĩ Kell Brook, người được xếp ở vị trí số một thế giới trong làng quyền anh hạng bán trung hiện tại.

Sau trận so tài với Kell Brook, Khan dự tính sẽ thi đấu thêm một trận vào cuối năm, và đối thủ có thể sẽ là Danny Garcia, nhà vô địch WBC hạng bán trung.

"Tôi muốn trở lại sàn đấu vào khoảng tháng tư rồi sau đó là một trận vào cuối năm. Tôi đã trải qua một ca phẫu thuật tay và giờ nó như mới".

"Tôi nóng lòng chờ ngày thượng đài ở hạng 66,6 kg, đó là hạng cân ưa thích của tôi. Tôi nghĩ vài năm tới sẽ là thời của mình. Sự nghiệp của tôi đi xuống từ trận đánh gần nhất với chấn thương gặp phải và đó là tất cả."

Có thể thấy, những đối thủ sắp tới của Amir Khan đều rất đáng gờm. Kell Brook là người từng giữ đai vô địch IBF hạng bán trung, trải qua 37 trận võ sĩ này chỉ nhận đúng một thất bại trước Golovkin hồi tháng 9/2016. Còn Danny Garcia cũng không phải hạng vừa khi đang sở hữu chuỗi 30 trận bất bại trong sự nghiệp

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 20:07 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục