'Thánh Muay Thái' Buakaw sắp đại chiến với bạn của Chân Tử Đan

09:07 Thứ năm 11/01/2018

Đối thủ tiếp theo của “Thánh Muay Thái” Buakaw Banchamek sẽ là tay đấm Trung Quốc Hu Yafei, người có võ công sở trường là Thiếu Lâm và có mối quan hệ khá tốt với Chân Tử Đan.

Sau chuyến thăm và giao lưu với người hâm mộ tại TP.HCM hôm 6/1, “Thánh Muay Thái” Buakaw đã trở về Thái Lan và tích cực chuẩn bị cho sự kiện Kunlun Fight 69 dự kiến diễn ra vào ngày 4/2.

Đối thủ lần này của Buakaw là ẩn số có tên Hu Yafei. Cũng tương tự như tay đấm Yi Long từng 2 lần chạm trán với “Thánh Muay Thái”, Yafei cũng có sở trường là quyền cước Thiếu Lâm. Ngoài ra, võ sĩ 24 tuổi còn thành thạo quyền anh và vật.

ctd

 Hu Yafei có thời gian dài tập luyện võ Thiếu Lâm. Ảnh: Sohu.

Được biết, võ sĩ người Trung Quốc từng có thời gian ăn tập tại chùa Thiếu Lâm và có mối quan hệ khá tốt với hai ngôi sao điện ảnh là Ngô Kinh và Chân Tử Đan.

Võ sư Thiếu Lâm nổi tiếng Shi Yanjue đánh giá rất cao khả năng của tay đấm có chiều cao 1,76 m: “Đây sẽ là một trận đấu đáng xem. Hu Yafei sở hữu kỹ thuật rất tốt, khả năng di chuyển linh hoạt”.

ctd_1

 Hu Yafei có mối quan hệ khá tốt với Chân Tử Đan. Ảnh: Sohu.

Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu của Yafei vẫn còn là một dấu hỏi khi võ sĩ 24 tuổi chưa từng đánh tại Kunlun Fight. Đối đầu với anh lại là huyền thoại Buakaw, người rất có duyên với các đối thủ Trung Quốc khi đã thắng 15 và chỉ thua một. Thất bại duy nhất của “Thánh Muay Thái” trước các võ sĩ Trung Quốc là ở màn tái đấu với Yi Long hồi tháng 11/2016.

Lúc này, Buakaw sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp và rất quyết tâm để có thắng lợi thứ 303 trong sự nghiệp.

ctd_2

 Buakaw mặc trang phục đặc biệt trong buổi tập mới nhất. Ảnh: Facebook.

Sự kiện Kunlun Fight 69 vào ngày 4/2 tại Quý Dương sẽ có tổng cộng 10 trận đấu. Ngoài màn so tài của Buakaw và Hu Yafei, khán giả sẽ được chứng kiến cặp đấu đáng chú ý giữa Gu Hui và Andrei Kulebin hay Superbon Banchamek và Sergii Kuliaba.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 00:02 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục