Người vợ khóc khi chứng kiến chồng thua Nhất Long

17:56 Thứ năm 30/04/2020

Chứng kiến Lưu Nhị Cẩu liên tục chịu đòn từ Nhất Long, cô vợ đứng bên ngoài sàn đấu khóc và khuyên chồng dừng cuộc sớm.

Tay đấm có biệt danh Lưu Nhị Cẩu nhận trận thua chóng vánh trước "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long sau gần 3 phút. Đây là trận đấu tâm điểm trong một sự kiện võ thuật được tổ chức vào tối 29/4 tại Trung Quốc. Tuy nhiên, sau trận đấu, nhân vật gây chú ý nhất là vợ của Nhị Cẩu.

"Vợ của Lưu trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cô có làn da trắng, liên tục khóc, lo lắng cho chồng trước những pha đòn của Nhất Long. Chỉ sau nửa tiếng, cô trở thành người vợ mẫu mực trong tâm trí dân mạng", Sohu miêu tả.

YiLong

Vợ Nhị Cẩu thẫn thờ nhìn chồng thi đấu lép về trước Nhất Long. Ảnh: Sohu.

Khi trận đấu diễn ra, máy quay liên tục hướng ống kính về phía vợ của Nhị Cẩu. Cô nhiều lần cố gắng lao lên sàn đấu và không ngừng khuyên chồng nhận thua khi chứng kiến những pha đấm liên tiếp từ Nhất Long.

"Đệ nhất Thiếu Lâm" là võ sĩ vang danh Trung Quốc, trong khi Nhị Cẩu là nhân vật có tiếng trên mạng xã hội, liên tục công kích những cú đấm của Nhất Long là giả mạo, được dựng kịch bản. Tuy nhiên, sau khi thua cuộc, Nhị Cẩu thể hiện lòng ngưỡng mộ đối thủ. Hai người còn dùng chung bữa tối sau đó.

"Nhị Cẩu thua trên sàn đấu, nhưng anh đã thắng Nhất Long ở phương diện khác. Nhị Cẩu mới 21 tuổi nhưng có một người vợ tốt bụng và thiện lành, trong khi Nhất Long 33 tuổi vẫn độc thân. Anh cũng nên lo lắng cho những sự kiện lớn trong đời", Sohu nhận định.

Sau trận đấu, vợ của Nhị Cẩu được mời lên để giao lưu và nhận sự chào đón nồng nhiệt. Người dẫn chương trình còn xin lỗi cô sau khi muốn Nhị Cẩu và Nhất Long đấu thêm một lần nữa.

Tiến Đạt | 10:03 30/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục