Nhất Long muốn thượng đài với Tyson

17:25 Thứ ba 28/04/2020 | 1

Nhất Long cho rằng được chiến đấu với các huyền thoại quyền anh, trong đó có Mike Tyson, là vinh dự lớn trong cuộc đời.

Hôm 25/4, huyền thoại quyền anh người Mỹ Mike Tyson lên kế hoạch trở lại võ đài trong những trận đấu từ thiện. Cựu tay đấm 53 tuổi đang tích cực tập luyện để lấy lại thể lực và vóc dáng.

Ngôi sao võ thuật Trung Quốc Nhất Long tỏ ra phấn khích khi nói về cơ hội đọ sức với Tyson: "Nếu có thể chiến đấu với các thần tượng quyền anh, đó là sự may mắn suốt đời. Thật khó để nói về chiến thắng hay thất bại, nhưng nó không quan trọng".

Nhat-Long-01

Nhất Long (bên trái) tỏ ra hào hứng khi nói về Tyson. Ảnh: Sohu.

"Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể, tìm cơ hội chiến thắng hoặc cố kéo dài trận đấu và thể hiện những kỹ năng tốt nhất. Dù bị đánh bại, tôi sẵn sàng thượng đài với các huyền thoại", Sohu trích dẫn chia sẻ của Nhất Long.

Theo Sohu, hiện đối thủ của Tyson trong trận tái xuất chưa xác định được. Người đại diện của ông sẽ nhận được lời mời đến Trung Quốc để tham dự trận thượng đài với Nhất Long. "Đệ nhất Thiếu Lâm" cần vượt qua khoảng cách về cân nặng và sức mạnh để chống lại Tyson.

Tyson giải nghệ vào tháng 6/2005 sau trận thua trước Kevin McBride. Trong suốt sự nghiệp, "Tay đấm thép" thượng đài 58 trận và giành 50 chiến thắng, trong đó có 44 lần hạ knock-out đối thủ. Huyền thoại người Mỹ còn là nhà vô địch trẻ nhất lịch sử quyền anh khi 20 tuổi.

Tiến Đạt | 10:25 28/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục