Thành Lê tiến bộ vượt bậc ở One Championship

19:07 Thứ hai 27/04/2020

Võ sĩ gốc Việt, Thành Lê vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng MMA hạng lông của ONE Championship, dù mới thi đấu 3 trận.

Trong danh sách các võ sĩ có vị trí cao nhất ở hạng lông MMA, tay đấm gốc Việt Martin Nguyễn hiện giữ đai vô địch. Thành Lê xếp thứ 3 sau Koyomi Matsushima và Christian Lee. Tay đấm người Mỹ gốc Việt đạt được thành tích ấn tượng vì có 3 chiến thắng đẹp mắt trước những cái tên hàng đầu thế giới.

Sau 3 trận thượng đài, Thành Lê toàn thắng knock-out. Bên cạnh đó, việc anh từng vô địch giải MMA nước Mỹ LFA cũng được đánh giá rất cao. Liên tiếp tỏa sáng ở ONE Championship, Thành Lê được xem là ứng viên tranh đai vô địch hạng lông với Martin Nguyễn.

Thanh_Le

Thành Lê toàn thắng 3 trận knock-out ở One Championship.

Cuộc chiến tranh đai vô địch giữa hai võ sĩ gốc Việt không phải không khả thi, khi Koyomi Matsushima và Christian Lee từng bại trận dưới tay Martin Nguyễn. Theo đó, Thành Lê có thể được đặc cách để so tài với đồng hương gốc Việt.

Trong bảng xếp hạng mới nhất của ONE Championship không có tên của "Độc cô cầu bại" Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất. Võ sĩ 31 tuổi chỉ mới có 2 trận thắng ở ONE Championship. Nếu thi đấu thêm một trận, Duy Nhất có nhiều khả năng được bình chọn trong bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng được cập nhật thường xuyên bởi hội đồng chấm điểm, dựa trên diễn biến và kết quả của các sự kiện võ thuật mới nhất. Hội đồng gồm các nhà báo uy tín và một số cựu võ sĩ nổi tiếng như Miesha Tate, Adam Kayoom hay Ann Osman.

Tuệ An | 19:00 27/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục