Nhất Long hạ nhanh đối thủ phỉ báng trên mạng

17:30 Thứ năm 30/04/2020

Tối 29/4 tại Trung Quốc, Nhất Long chỉ cần một hiệp để khiến cho Lưu Nhị Cẩu phải chào thua khi liên tục nằm sàn với khuôn mặt nhăn nhó.

Cuộc chiến giữa Nhất Long và tay đấm có biệt danh Lưu Nhị Cẩu được chốt hạ nhanh chóng cách đây ít ngày, trước khi thượng đài vào tối 29/4. Ngay sau hiệu lệnh bắt đầu, Nhất Long đã bắt bài cú đá của Nhị Cẩu và quét trụ, khiến đối phương nằm sàn.

Những phút tiếp theo, "Đệ nhất Thiếu Lâm" chiếm ưu thế hoàn toàn dù không cần bung hết sức. Anh liên tục dồn đối phương vào góc và tung ra những cú đấm và đòn chân sở trường. Trọng tài điều khiển trận đấu nhiều lần phải can thiệp và hỏi thăm Nhị Cẩu.

Nhat_LOng

Nhất Long thắng dễ đối thủ. Ảnh: Sohu.

Khi trận đấu trôi qua được hơn 3 phút, Nhị Cẩu tỏ vẻ đau đớn sau khi bị một cú đấm thẳng vào mặt. Anh nằm sàn, trước khi trọng tài tuyên bố chiến thắng cho Nhất Long.

Theo Sohu, Lưu Nhị Cẩu là người nổi tiếng trên mạng, liên tục cho rằng những cú đấm của Nhất Long là giả mạo, được bày dựng kịch bản sẵn để có chiến thắng. Trước trận đấu, Nhất Long đã nói mỉa nên cho đối phương mặc đồ bảo hộ, nhưng Nhị Cẩu tự tin có chiến thắng.

Sau trận, Nhị Cẩu thừa nhận: "Nhất Long thực sự rất mạnh và tuyệt vời. Tôi đã có được bài học". Ngoài ra, Nhị Cẩu hứa với người hâm mộ làm từ thiện, xây dựng một trường tiểu học ở Trịnh Châu. Mâu thuẫn giữa anh và Nhất Long cũng được xóa bỏ.

"Đệ nhất Thiếu Lâm" giành chiến thắng, nhưng người hâm mộ nhận thấy anh tăng cân và không còn nhanh nhẹn như trước. Nhất Long vừa trải qua quá trình hồi phục chấn thương lưng và cần thêm thời gian tập luyện, trước khi nghĩ về cuộc tái đấu với võ sĩ muay Buakaw.

Tiến Đạt | 06:40 30/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục