Tổng thống Argentina âu yếm gọi Lavezzi là “biểu tượng sex”

07:52 Thứ tư 16/07/2014

Tổng thống Cristina Fernandez de Kirchner khiến tiền đạo PSG choáng váng khi gọi anh này bằng 1 cái tên hết sức nhạy cảm.

Sau thất bại trước Đức tại trận Chung kết World Cup, đội tuyển Argentina đã quay vế quê nhà của mình. Mặc dù không giành được chiếc cúp vàng, các học trò của HLV Sabella vẫn được chào đón vô cùng nồng nhiệt. Do không thể có mặt để xem trận Chung kết, lần này tổng thống Kirchner đã đích thân xuất hiện để động viên tinh thần các cầu thủ.

Messi và các đồng đội được ủng hộ nhiệt tình ở quê nhà.
Tổng thống Kirchner (giữa) trò chuyện cùng thầy trò HLV Sabella.

Trong buổi gặp gỡ này, tổng thống Kirchner đóng vai trò MC, bà gọi tên từng cầu thủ lên sân khấu để trò chuyện với mình. Đến lượt Ezequiel Lavezzi, tổng thống Kirchner khiến nhiều người bất ngờ khi nói: “Lavezzi đâu rồi, anh chàng biểu tượng sex của La Albiceleste ấy? Cậu ta đâu rồi? Ra đây mau! Cậu ta đang trốn hả? Này Lavezzi, chắc cậu sẽ không chơi trò ngại ngùng với chúng tôi đâu nhỉ?

Dĩ nhiên Lavezzi không có gì phải ngại khi nói chuyện với tổng thống, nhưng sau biệt danh đặc biệt mà bà dành cho mình, tiền đạo PSG mà không ngại mới là lạ. Thực tế đúng là như vậy, El Pocho có vẻ khá lúng túng khi được một người dẫn ra gặp bà Kirchner.

Lavezzi nổi tiếng là "hot boy" của làng bóng đá.

Trong lúc Lavezzi đang nói chuyện, HLV Sabella đã không bỏ lỡ cơ hội để chọc ghẹo cậu học trò của mình. Còn nhớ trong trận đấu với Nigeria, tiền đạo PSG đã lỡ tay phun nước vào đầu nhà cầm quân 59 tuổi. Lần này, khi Lavezzi đang cầm mic, HLV Sabella đã đưa cho Lavezzi 1 chai nước rồi giật lại như thể muốn hỏi “chắc cậu không phun nước lên đầu tôi nữa đâu phải không?”

Đáp trả hành động này, Lavezzi giả vờ đưa chai nước lên cao như muốn đổ nước lên đầu HLV Sabella, cả đội tuyển Argentina và tổng thống Kirchner đã có dịp phì cười với hành động của 2 thầy trò.

Lavezzi phun nước lên đầu HLV Sabella.
Trâm Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục