Công Vinh háo hức hội quân ĐTQG

08:29 Thứ bảy 23/08/2014

Công Vinh tỏ ra rất phấn khởi ngày đầu đội tuyển Việt Nam hội quân và mải mê tâm sự điều gì có vẻ rất bí mật với người đồng đội Tấn Tài.

Công Vinh mải mê tâm sự điều gì đó có vẻ rất bí mật với Tấn Tài.

Mặc dù thời hạn tập trung được ấn định là 18h ngày 22/8 nhưng ngay từ buổi sáng, tiền đạo xứ Nghệ đã có mặt tại Hà Nội. Anh tỏ ra rất háo hức trước khi bước vào đợt tập dượt chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong trên sân Lạch Tray ngày 6/9.

Trước giờ vào họp buổi đầu tiên để nghe ban huấn luyện phổ biến nội quy và kế hoạch tập luyện, đứng ở sảnh chờ khách sạn, Công Vinh vui vẻ trò chuyện cùng đồng đội. Anh khoác vai Tấn Tài và tỉ tê điều gì đó có vẻ rất bí mật.

Trong những ngày qua, chuyện tương lai của Công Vinh đã được nhắc đến nhiều. Còn Tấn Tài, ngoài chuyện đeo băng thủ quân ở đội tuyển Việt Nam còn là một trụ cột của Bình Dương, đội bóng được cho là rất quan tâm đến việc chiêu mộ Công Vinh, sau khi anh hết hợp đồng với SLNA.

Các tuyển thủ hội quân ở khách sạn La Thành.

Để chuẩn bị cho đợt tập trung này, HLV Miura đã triệu tập 27 cầu thủ. So với đợt tập trung hồi tháng 6 để đá giao hữu với Myanmar, đội tuyển Việt Nam có sự bổ sung 3 gương mặt mới là hậu vệ Trần Đình Hoàng, hậu vệ Nguyễn Xuân Thành và tiền vệ Huỳnh Quốc Anh.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 23/8 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nằm trong khuôn viên VFF. Ngày 2/9, đội sẽ có trận đá tập với đội tuyển U23, đến ngày 4/9, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có thêm trận đấu với Pakistan. Cả 2 trận đấu này đều diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Không riêng gì Công Vinh, tất cả đều tỏ ra rất vui vẻ và háo hức.

Ngày 6/9, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu Hong Kong trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng). Ở lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Việt Nam đã thất bại 0-1 khi đến làm khách trên sân Hong Kong, nhưng sau đó giành thắng lợi 3-1 trong trận tái đấu ở Mỹ Đình.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam:

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục