Ngủ với con gái thầy Moyes, sự nghiệp Zaha lụn bại

15:23 Thứ năm 03/10/2013

Wilfried Zaha ngủ với con gái của thầy David Moyes ở M.U. Chân sút trẻ này dám... bừa như thế? Cộng đồng mạng đang đồn ầm ỹ cả lên. Thôi xong! Sự nghiệp của Zaha coi như đã đến hồi “bế mạc” ở Old Trafford.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Con gái của thầy cũng không tha

“Ngủ với nhau lâu rồi”, “Uầy! Con gái ông Moyes bị thằng “trẻ trâu” ấy lừa tình”, “Lauren Moyes rất mạnh mẽ ở trên giường, Zaha bảo với bạn tôi thế”, “Ông Moyes và bà Pamela bắt được quả tang Zaha đưa con gái họ vào khách sạn ở Manchester”, “Thằng Zaha còn mua cả sex toy cho con gái ông Moyes”... thôi thì đủ cả! Thông tin Zaha ngủ với lệnh ái Lauren Moyes của ông thầy ở Manchester United được lan truyền tràn ngập trên cộng đồng mạng Twitter ở Anh ngày hôm qua.

Wilfried Zaha và David Moyes

Con gái ông Moyes tên là Lauren, năm nay vừa tròn đôi mươi. Tháng 10 năm ngoái, trong trận derby thành Liverpool, Luis Suarez sau khi ghi bàn vào lưới Everton của Moyes đã ăn mừng bằng cách lao về phía ông Moyes, choài xấp người xuống sân, chổng cả mông về phía ông thầy người Scotland. Thật là khiếm nhã! Lauren bức xúc lên tiếng đốp ngay trên Twitter: “Tôi ngạc nhiên là tại sao ông già tôi không tụt quần của Suarez ra rồi cho hắn mấy phát đạp vào mông”. Cộng đồng Twitter vào “like” ầm ầm vì thanh Tweet hóm hỉnh của Lauren nhưng đồng thời, họ cũng nhận ra con gái của ông Moyes khá xinh, khi “nghiên cứu” cô qua mấy tấm hình khiêu gợi chẳng kém gì hình ảnh của các chị như Abbey Crouch hay Helen Flanagan gần như trần truồng trên các tạp chí bán nude.

Zaha cũng... “like” nên phải chăng vì thế, anh đã ve vãn rồi ngủ với con gái ông Moyes, mà quên tiệt mất rằng, trên đời này chớ dại đụng vào “con thầy” hay “vợ bạn”? Rất nhiều nguồn tin trên cộng đồng mạng khẳng định, David Moyes đã cấm tiệt Lauren giao du với Zaha ngay sau khi biết tin con gái lớn trót... hư hỏng với chân sút trẻ của M.U.

Khốn nạn rồi, Zaha!

Zaha được Sir Alex Ferguson mua về cho Manchester United từ Crystal Palace hồi đầu năm với cái giá 15 triệu bảng chứ không ít của. Theo toan tính của Sir Alex, rồi chả mấy chốc, tiền đạo sinh năm 1992 ở Bờ Biển Ngà này sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo mới ở Old Trafford. Ấy thế nhưng Zaha lại không được Moyes đếm xỉa tới trong kế hoạch nhân sự của mình. Kể từ đầu mùa giải, Zaha mới được Moyes đưa vào danh sách dự bị trong 2 trận đấu của M.U với Swansea City và Crystal Palace. Riêng các trận đại chiến với Chelsea, Liverpool và Manchester City thì Zaha bị gạch tên.

Lauren Moyes

Vậy phải chăng Sir Alex đã sai lầm khi mua Zaha? Một nhà cầm quân như Fergie không thể nhìn nhầm người được. Ông bảo Zaha sẽ trở thành Ronaldo, tức là anh ấy sẽ là siêu sao trong tương lai ở Old Trafford. Nhưng Ferguson không thể trách người kế nhiệm trong vụ Zaha, bởi ai bảo cậu ta dám... ngủ với con gái ông?

Wilfried Zaha thì một mực thề thốt chưa từng đụng tới một sợi... lông chân hay lông nách của tiểu thư nhà Moyes. Và rằng cộng đồng mạng đồn láo. À, giờ này còn già mồm cãi! Người ta còn đồ rằng, ông Moyes bắt được quả tang cậu học trò... tư tình với con gái mình.

Chuyện cầu thủ yêu rồi lấy con gái của HLV xưa nay không hiếm. Điển hình như cặp con rể-bố vợ Mark van Bommel - Bert van Marwijk ở ĐT Hà Lan khi xưa. Nhưng tại xứ Sương mù, Moyes còn lạ gì cái bản tính ỡm ở, chim chuột, lừa tình của đám sao sân cỏ. Mặt khác, theo cộng đồng mạng Twitter, Moyes càng không thể chấp nhận cho con gái rượu cặp kè với chân sút có ông anh trai “mặt tiền án, trán tiền sự” trong giang hồ.

Hóa ra, Zaha dám ngủ với con gái thầy và bị thầy đì cho hết nghiệp? Nếu thông tin này đúng như cộng đồng mạng Twitter đồn đại thì chừng nào Moyes còn ở Old Trafford thì chừng đó Zaha còn... khốn khổ khốn nạn!

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục