HAGL "run rẩy" khi V-League 2015 trở lại

21:04 Thứ sáu 19/06/2015

Hồng Duy nghỉ hết mùa, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đức Lương chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, trong khi Công Phượng và Văn Toàn vừa có những trận đấu mệt nhoài ở SEA Games 28... Rõ ràng, HAGL có quá nhiều nỗ lo khi V-League 2015 trở lại.

Vào ngày mai, HAGL sẽ tiếp CAND trên sân nhà Pleiku ở vòng 2 Cúp QG 2015. Còn tới ngày 28.6, họ sẽ có trận cuối cùng của lượt đi V-League 2015 với chủ nhà B.Bình Dương.

Trước trận đánh quan trọng với đội bóng đất Thủ và cả giai đoạn lượt về phía trước, HLV Graechen có quá nhiều nỗ lo về nhân sự, đặc biệt là đối với những trụ cột trong đội hình.

Chấn thương khiến Hồng Duy phải nghỉ hết mùa giải. Ảnh: Zing.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Hồng Duy diễn tiến phức tạp và hậu vệ cánh này gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải. Cầu thủ người Bình Phước dính chấn thương ở trận gặp Hà Nội T&T (vòng 11 V-League).

Ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán anh chỉ bị rạn xương. Nhưng sau khi chụp chiếu cẩn thận, họ mới phát hiện ra xương cổ chân của Hồng Duy bị mẻ và cần phải xuống TP.HCM phẫu thuật, đồng thời gắn nẹp để cố định cổ chân. Quá trình tháo nẹp và hồi phục sẽ diễn ra từ 3-4 tháng và nó khiến Hồng Duy buộc phải khăn gói về nhà dưỡng thương.

Ngoài Hồng Duy thì HAGL còn 3 ca chấn thương gây lo ngại khác, bao gồm Tuấn Anh, Xuân Trường và Đức Lương. Chấn thương của Xuân Trường khiến anh vắng mặt ở 2 giải đấu rất quan trọng cùng U23 Việt Nam là vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28. Trong khi đó, Tuấn Anh và Đức Lương đều bị loại trước ngày sang Singapore vì không kịp bình phục.

Trong tuần qua, Xuân Trường và Tuấn Anh đã trở lại tập luyện bình thường, đồng thời hoàn thành giáo án của HLV Graechen. Tuy nhiên, HAGL vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội ra sân của 2 cầu thủ này trong chuyến làm khách tại Bình Dương. Cả hai phải chờ kết luận cuối cùng của bác sĩ trị liệu mới biết có thể ra sân hay không. Còn với Đức Lương, hậu vệ này cần ít nhất 1-2 tuần nghỉ ngơi nữa.

Không chỉ là vấn nạn chấn thương, vấn đề thể lực cũng khiến HLV Graechen đau đầu. Hai cầu thủ rất quan trọng của ông là Công Phượng và Văn Toàn vừa phải cày ải ở SEA Games 28, và rất khó có lại thể trạng sung mãn trong thời gian ngắn. Có lẽ lúc này, nhà cầm quân người Pháp đành phải trông chờ vào những ngoại binh, những người đã có hơn 1 tháng làm quen cùng các đồng đội mới ở phố Núi.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục