HLV Viettel tiết lộ về tình hình của trò cưng HLV Park Hang-seo ở U23 Việt Nam

10:28 Chủ nhật 28/04/2019

HLV Lee Heung Sil sau chiến thắng trước Quảng Nam đã chia sẻ về tình trạng của Hoàng Đức.

Trong chuyến làm khách trước Quảng Nam tại vòng 7 V-League 2019, HLV Lee Heung Sil đã bố trí 4 tuyển thủ U23 Việt Nam từng được HLV Park Hang-seo gọi lên tham dự vòng loại U23 châu Á mới đây gồm Tiến Anh, Đức Chiến, Thanh Bình và Hoàng Đức ngay từ đầu.

HLV Viettel tiết lộ về tình hình của trò cưng HLV Park Hang-seo ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Viettel đánh bại Quảng Nam ngay trên sân khách. Ảnh: Viết Định.

Ở trận đấu này, các gương mặt được nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt kỳ vọng đều thể hiện được vai trò của mình trong tấn công lẫn phòng ngự. Nếu Tiến Anh là người tung đường chuyền để Souza mở tỉ số thì Đức Chiến lại có những tình huống phòng ngự tốt, qua đó giúp Viettel giữ sạch lưới.

Một gương mặt khác cũng có màn thể hiện rất đáng chú ý đó là tiền vệ Hoàng Đức, sự có mặt của tuyển thủ U23 Việt Nam đã giúp tuyến giữa Viettel không quá thua thiệt so với bộ đôi Huy Hùng và Hữu Phước trong suốt phần lớn thời gian thi đấu.

Dù vậy không lâu sau khi hiệp 2 trở lại, Hoàng Đức đã được HLV Lee Heung Sil rút ra khỏi sân để nhường sân cho Văn Thiết. Điều này khiến những khán giả trên sân Tam Kỳ cũng có lo ngại về một chấn thương nào đó cho Đức.

Lý giải về điều này, HLV Lee Heung Sil cho biết: "Hoàng Đức là một cầu thủ tốt, có vai trò quan trọng ở Viettel. Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, Đức đã thi đấu mật độ dày đặc từ CLB đến U23 Việt Nam. Vì thế, anh ta không có được trạng thái 100% thể lực tốt nhất nên tôi phải dưỡng sức cho cậu ấy cho những trận đấu tiếp theo."

HLV Viettel tiết lộ về tình hình của trò cưng HLV Park Hang-seo ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Hoàng Đức chưa có phong độ tốt nhất.

Với lời giải thích này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lẫn Viettel đều có thể hoàn toàn yên tâm về tình hình của Hoàng Đức, bởi lẽ, tiền vệ này đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng sau màn thể hiện ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á mới đây.

Tại vòng 8 V-League 2019, Viettel sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón SLNA. Một đối thủ đang có phong độ rất cao.

Tịnh Đế | 09:40 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục