HLV Trần Minh Chiến tố trọng tài thiên vị cho SLNA

09:10 Thứ sáu 08/03/2019 | 1

Sau trận đấu HLV Bình Dương - Trần Minh Chiến không khỏi bức xúc về cách điều hành trọng tài trên sân Vinh.

Cụ thể lý giải về cách điều hành thiếu công tâm của tổ trọng tài trên sân Vinh ông Chiến nói: "Cầu thủ SLNA khi nào nhảy lên tay cũng đưa vào mặt các học trò của tôi, nhưng hầu như trọng tài đều dung thứ. Còn có rất nhiều tình huống đánh nguội nữa. Tôi đứng gần nhìn thấy, nói trọng tài biên. Trọng tài biên báo lại cho trọng tài chính nhưng ông ấy không phản ứng gì. Như vậy là tôi hiểu có chuyện gì xảy ra. Đó là còn chưa kể chúng tôi mất một quả phạt đền, bóng chạm tay Olaha trong vòng cấm rõ ràng nhưng trọng tài không thổi."

 - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến không hài lòng về cách điều hành trọng tài trên sân Vinh. 

Ở trận đấu trên sân Vinh, SLNA là đội bóng có được chiến thắng 2-1 trước Bình Dương, nhận xét về trận đấu nay, HLV Trần Mình Chiến khẳng định: "SLNA chơi tốt hơn, họ thắng xứng đáng. Nhưng tôi không hài lòng về một số vấn đề ngoài chuyên môn. Công tác trọng tài cần xem xét lại. Họ bắt quá bất lợi cho chúng tôi.

Nguyên nhân thất bại các bạn biết rồi, Cầu thủ tôi chấn thương nhiều, không áp đặt được lối chơi và buộc phải dùng bóng dài. Đây không phải là sở trường của Bình Dương. Đòn này khó khai thác được SLNA lúc này. Họ mất một số trụ cột vì chấn thương nhưng những con người còn lại vẫn trên tầm so với chúng tôi."

Phương Nam | 09:30 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục