HLV Phạm Minh Đức: “Trợ lý của bầu Đức không biết nhiều về bóng đá”

18:57 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnDù đánh giá rất cao lứa HAGL Arsenal JMG của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,…nhưng HLV Phạm Minh Đức đã có những nhận xét rất thẳng thắn về vấn đề tại đội bóng phố Núi hiện tại.

Sau gần 3 mùa trình làng V-League, lứa Công Phượng, Xuân Trường,… từng làm nức lòng khán giả và đem đến nhiều hy vọng cho bóng đá Việt Nam đang khiến cho người hâm mộ phố Núi phải thất vọng, khi có thành tích không tốt ở sân chơi cao nhất Việt Nam trong những mùa giải đây.

 - Bóng Đá

 HLV Phạm Minh Đức thẳng thắn đánh giá về vấn đề của HAGL.

Để cải thiện những điểm yếu của lứa “con cưng” này, bầu Đức mới đây đã quyết định chiêu mộ GĐKT Chung Hea–Seong về phố Núi nuôi hy vọng vô địch ở mùa giải 2019.

Tuy nhiên, theo HLV Phạm Minh Đức, người từng thi đấu cho CLB HAGL đã thẳng thắn chỉ ra những nguyên nhân khiến đội bóng cũ đang có thành tích không tốt. Vấn đề không phải do các cầu thủ mà do chính BHL HAGL với cách làm việc không được chuyên môn hóa đã khiến đội bóng này tụt dốc nhiều năm qua.

“Phải nói rằng sau thời hoàng kim 2003-04, HAGL đã trở thành một đội bóng tầm trung. Anh Ba Đức (Bầu Đức) thì rất bận, nhưng quan điểm của anh ấy cho rằng khi các cầu thủ giỏi rồi thì chỉ cần một HLV có tài năng vừa đủ thì được. Những trợ lý của Anh Đức thực tế không biết nhiều về bóng đá nhưng lại có phần hơi coi thường các HLV HAGL và nhảy quá sâu về chuyên môn. Đó là chuyện từ thời đó và có lẽ bây giờ cũng vậy.” HLV Hà Nội B chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Minh Đức và cựu HLV trưởng HAGL là Quốc Tuấn đã từng "đấu khẩu" nhau trên truyền thông.

Ngoài vấn đề về đội ngũ BHL của HAGL, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận rằng, lứa cầu thủ JMG của đội bóng này rất chất lượng. Đây là lần hiếm hoi mà HLV cá tính của Hà Nội thẳng thắn khen những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,…

Điểm yếu của HAGL lúc này chính là kinh nghiệm, hạn chế về thể hình và thể lực đang khiến họ thua thiệt tại V-League. Hy vọng với tài năng đã được chứng tỏ của HLV Chung Hea-Seong sẽ giúp ích cho đội bóng phố Núi ở V-League 2018.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:05 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục