Dybala xúc động nhớ lại lời an ủi của Messi

18:58 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc đối đầu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua, Paulo Dybala đã phải rời sân với 1 chiếc thẻ đỏ. Điều đáng nói, đây là trận đấu quốc tế chính thức đầu tiên của anh trong màu áo Albiceleste.

Dybala bị truất quyền thi đấu trong trận đấu đầu tiên cùng Argentina. Ảnh: Internet.

Dybala nhớ lại trận đấu ra mắt ĐTQG của mình với một nỗi buồn và sự tiếc nuối. Đó đáng lẽ sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của chân sút đang nằm trong biên chế của Juventus. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ từ trọng tài đã biến trận đấu này phút chốc trở thành một kỷ niệm đáng ‘ghét’ với Dybala. Thật may, sự an ủi và sẻ chia từ người đàn anh Lionel Messi đã đến đúng lúc và giúp ngôi sao 22 tuổi phần nào nguôi ngoai khi nhớ về trận đấu này.

Sau khi Dybala bị truất quyền thi đấu, Messi là một trong những cầu thủ đầu tiên đến bên cạnh và giành cho cầu thủ sinh năm 1993 lời an ủi và khích lệ. Chia sẻ với Ole, Dybala cho biết: “Hiện giờ tôi đã bình tĩnh trở lại nhưng hôm thứ Năm thực sự rất tồi tệ. Đó là một khoảnh khắc đáng xấu hổ, vì nó diễn ra trong một ngày đặc biệt và nó nằm ngoài ý muốn của tôi. Tôi rời sân với một cảm xúc đè nặng trong tim khó có thể diễn tả. Tôi đã từng rất mạnh mẽ, ở nhà chưa một ai chứng kiến tôi khóc, nhưng giờ cả đất nước, cả thế giới đã nhìn thấy.”

“Leo Messi đã đến bên cạnh lúc đó và anh ấy nói rằng tôi phải thật bình tĩnh, rằng chuyện đó xảy ra không phải lỗi của tôi mà là lỗi của trọng tài. Tôi đã cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi được chơi bóng cùng Messi. Chúng tôi nói chuyện trong buổi tập về việc tôi sẽ chơi thế nào. Ước mơ của tôi là được chơi bóng cùng Leo, và tôi đã thực hiện được điều đó,” Dybala xúc động cho hay.

Bình An | 15:15 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục