Đặng Văn Lâm xuất sắc, Hải Phòng khiến Sanna Khánh Hòa chia điểm

19:21 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm đã giúp Hải Phòng FC "cầm chân" Sanna Khánh Hòa BVN ở trận đấu muộn vòng 20 V-League 2018.

Sanna Khánh Hòa BVN đang có phong độ rất cao, vì thế cuộc tiếp đón Hải Phòng FC, một đội bóng có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Võ Đình Tân giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Hà Nội FC.

s - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa BVN bị cầm chân ngay trên sân nhà.

Càng khó khăn hơn cho đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng khi ở trận đấu này, Hải Phòng FC không có được sự phục vụ của tân binh U23 Việt Nam - Lê Phạm Thành Long vì bận việc gia đình, vì thế tuyến giữa đội khách tỏ ra yếu thế hơn so với chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN.

Với lợi thế sân nhà, Sanna Khánh Hòa không quá khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm từ những pha dứt điểm của Trùm Tỉnh hay tiền đạo Toure chỉ trong khoảng 20 phút đầu tiên.

Ngược lại, lối chơi đơn điệu của Hải Phòng khi quá phụ thuộc vào bộ đôi Stevens và Fagan khiến những pha lên bóng của họ không thể tạo ra được bất ngờ đối với hàng phòng ngự Sanna Khánh Hòa BVN.

Tuy vậy, dù kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng các học trò HLV Võ Đình Tân cũng không thể một lần khiến lưới Hải Phòng rung lên trong hiệp 1.

s - Bóng Đá

 Văn Lâm có màn thể hiện xuất sắc.

Sang hiệp 2, HLV Võ Đình Tân đã tung Trần Văn Tùng và Hoàng Nhật Nam vào sân để tăng cường khả năng tấn công. Thực tế, Sanna Khánh Hòa có ít nhất hai tình huống ngon ăn rõ rệt khi đối mặt thủ môn Văn Lâm. Tuy nhiên lần lượt Toure và Trần Văn Tùng đều không thể thắng được thủ thành số một ĐT Việt Nam trong tư thế đối mặt.

Không muốn bị cầm hòa ngay trên sân 19/8, Sanna Khánh Hòa đã tràn lên tấn công mạnh mẽ ở những phút còn lại, nhưng sự vô duyên của chân sút chủ nhà lẫn sự xuất sắc của Văn Lâm đã khiến nỗ lực các học trò HLV Võ Đình Tân không thành công.

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Trọng Bình, Zarour, Tấn Tài, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Đình Khương, Đình Lợi, Toure.

Hải Phòng FC: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Xuân Hùng, Thanh Phong, Lâm Quí, Hoài Dương, Đình Bảo, Stevens, Fagan.

Viết Định | 18:40 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục