Công Vinh nhắm chân sút chơi tại Segunda Liga

18:07 Chủ nhật 07/05/2017 | 1

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP. HCM nhiều khả năng sẽ đưa về một chân sút từ đội bóng cũ Leixoes ở giải Segunda Liga (Bồ Đào Nha).

Công Vinh cho biết, CLB TP.HCM sẽ thử việc nhiều ngoại binh để tìm ra chân sút chất lượng nhằm giải bài toán cho hàng công tại giai đoạn lượt về V.League 2017. Một trong số những cái tên được cựu đội trưởng ĐT Việt Nam chú ý là tiền đạo Rafael Porcellis của CLB CLB Leixoes.

 - Bóng Đá

Rafael Porcellis là chân sút số 1 của CLB Leixoes.

Hiện tại, Rafael Porcellis đang là chân sút số 1 của CLB Leixoes ở giải Segunda Liga (Bồ Đào Nha), với hiệu suất 0,5 bàn/trận khi ghi đến 9 bàn thắng sau 18 vòng đấu. Cầu thủ người Brazil có bản thống kê khá hoành tráng với 58 bàn sau 206 trận trong cả sự nghiệp. Theo trang Transfermark (chuyên trang định giá cầu thủ), phí chuyển nhượng của cầu thủ này rơi vào khoảng 200.000 bảng. Nếu thương vụ này thành công, đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng bom tấn của cả V-League.

Nên nhớ, Công Vinh từng khoác áo CLB Leixoes vào thời điểm năm 2009 khi CLB Leixoes còn thi đấu ở giải Portuguese Liga (giải đấu cao nhất của Bồ Đào Nha) và đã để lại những ấn tượng tốt đẹp. Vì thế, khả năng CV9 đàm phán thành công với đội bóng cũ không phải là nhỏ.

 - Bóng Đá

Đoàn Việt Cường nhiều khả năng được CLB TP.HCM ký hợp đồng.

Những ngày qua, CLB TP.HCM đang luyện quân ở Nha Trang. Họ đã ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert (thời hạn 1,5 năm). Nhiều khả năng tân binh thứ 2 sẽ là nhà vô địch AFF Cup 2008 – Đoàn Việt Cường với thời hạn hợp đồng 6 tháng. Trong khi đó, cựu tiền đạo Navibank Sài Gòn - Edison Fonseca khó có được cái gật đồng ý của Công Vinh. Anh đã lớn tuổi và không còn đảm bảo thể lực để thi đấu đỉnh cao.   

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 17:50 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục