Andriy Shevchenko: Gừng càng già càng cay!

08:01 Thứ ba 12/06/2012

Ai bảo Shevchenko già? Ai dám nói cựu tiền đạo Chelsea chỉ còn là cái bóng? Tất cả đã lầm nếu chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của Sheva trong trận thắng Thụy Điển rạng sáng nay.

Tiền đạo Shevchenko lập cú đúp giúp Ukraine ngược dòng trước Thụy Điển

Ở tuổi 35 nhưng Shevchenko vẫn khiến người ta phải ngạc nhiên bởi sức mạnh và nhạy cảm ghi bàn đặc biệt. Dẫu không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, song chân sút này vẫn chứng tỏ là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Ukraine cho tham tiến xa ở giải vô địch các quốc gia châu Âu - EURO được tổ chức tại sân nhà.

Rạng sáng nay, ở trận đấu với đối thủ được đánh giá cao hơn, Thụy Điển, Shevchenko đã có làm được hơn rất nhiều người ta mong đợi ở anh. Không chỉ làm cực tốt vai trò thu hút sự chú ý và kéo giãn hàng phòng ngự Thụy Điển, Sheva còn hoàn thành xuất sắc vai trò chủ công với một cú đúp không thể tin nổi bằng đầu.

Hai bàn thắng của Sheva thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa của Sheva với NHM bởi nhờ đó Ukraine đã vượt qua Thụy Điển chung cuộc với tỷ số 2-1.

Pha đánh đầu lái bóng ấn định chiến thắng 2-1 cho Ukraine của Sheva

Có lẽ, đến thời điểm này, ngay cả Sheva cũng không tin anh có thể làm được những điều tuyệt vời đến thế ở cuộc đụng độ với Thụy Điển. Trước đối thủ mạnh và có sở trường chơi bóng bổng, nhưng Sheva lại khiến các cầu thủ to cao đến từ Bắc Âu phải ngạc nhiên kính nể bằng hai cú lắc đầu kinh điển.

Nếu bàn thắng đầu tiên thể hiện khả năng lựa chọn vị trí hoàn hảo, thì bàn thắng thứ hai lại cho thấy sự tinh tế và điêu luyện ở khâu dứt điểm.

Ghi hai bàn thắng ở trận ra quân, Sheva đã thắp lên hy vọng giành vé vào tứ kết với Ukraine. Bởi chỉ cần giành 1 điểm ở 2 trận đấu với Anh và Pháp, Sheva và các đồng đội sẽ chắc chắn có tấm vé thông hành. Điều này hoàn toàn không phải là không thể nếu Sheva tiếp tục chơi hiệu quả như ở trận đấu này. Đúng là, Sheva “càng già lại càng cay”.
Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục