Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn treo thưởng AFC Cup, kỉ luật nội bộ

15:29 Thứ hai 01/04/2013

Sau trận hòa trên sân SHB.Đà Nẵng, XM Xuân Thành Sài Gòn đang có những điều chỉnh tích cực để hướng đến chặng đường sắp tới.

Sau trận hòa trên sân Chi Lăng, ban lãnh đạo XM Xuân Thành Sài Gòn đã tỏ ra khá hài lòng với kết quả ở V.League. Để úy lạo tinh thần cho cầu thủ, đồng thời siết lại kỉ luật, ban lãnh đạo XM Xuân Thành Sài Gòn đã quyết định thưởng phạt phân minh.

Trở về TP.HCM, các cầu thủ XM Xuân Thành Sài Gòn đã hân hoan với trận hòa mà như thắng trước SHB.Đà Nẵng, đồng thời có niềm vui khi được nhận tiền thưởng từ ông chủ tịch. Tính 2 trận thắng trước B.Bình Dương và Tampines Rovers ở V.League và AFC Cup, XM Xuân Thành Sài Gòn đã nhận được tiền thưởng 1 tỉ đồng. Tiền lương tháng 2 thì cầu thủ đã được nhận trước khi lên Pleiku thi đấu Cúp Quốc gia với HA.GL.

Nếu giành chiến thắng trước Selangor ở trận đấu tại AFC Cup sắp tới, XM Xuân Thành Sài Gòn sẽ được thưởng 300 triệu đồng. Đây là khoản thưởng mà đội bóng treo để kích thích tinh thần cầu thủ, nhằm sớm đạt được chỉ tiêu lọt vào vòng 2.

Đá tốt thì được thưởng, nhưng nếu vi phạm kỉ luật thì sẽ bị xử phạt, đó là phương châm đang được thực hiện rõ ràng. Chính vì vậy, các cầu thủ Việt Cường và Moses Oloya đang đứng trước những án phạt nội bộ. Trao đổi trưa 1/4, HLV Trần Tiến Đại cho biết với hành vi ứng xử càn quấy trong trận gặp SHB.Đà Nẵng, Việt Cường sẽ bị phạt tiền và treo giò trong một thời gian. Trường hợp Moses, cầu thủ này trả phép chậm trễ và không thông báo nên chắc chắn cũng sẽ bị phạt nặng.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục