Wozniacki suýt thành cầu thủ bóng đá

13:49 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không có sự can ngăn của ông bố, cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã trở thành một cầu thủ bóng đá. Đó là bộc bạch của Wozniacki trong cuộc trả lời phỏng vấn với FIFA.

Wozniacki khi theo dõi Liverpool thi đấu

Mới đây, tay vợt người Đan Mạch thổ lộ rất thích xem và chơi bóng đá ở nhà khi còn nhỏ. Cho tới giờ, dù là một tay vợt, nhưng Wozniacki vẫn giữ niềm đam mê với môn thể thao vua. Đội bóng yêu thích của cô là Liverpool và cầu thủ khiến Wozniacki mến mộ nhất không ai khác ngoài huyền thoại Steven Gerrard của CLB.

Theo tay vợt này, gia đình cô toàn những tín đồ cuồng nhiệt của bóng đá. Trong thời gian rảnh, Wozniacki không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải xem bóng đá cùng ông bố Piotr và em trai Patrik. Thực tế thì bố và em trai của Wozniacki cũng từng là cầu thủ bóng đá. Tới lúc chọn môn thể thao để chơi, Wozniacki chơi cùng lúc ở quần vợt lẫn bóng đá.

Thậm chí, cô còn thừa nhận mình chơi bóng đá rất nhiều và tỏ ra vô cùng thích thú với môn thể thao vua. Song, ông bố Piotr lại cho rằng bóng đá thích hợp cho những đứa con trai. Vì vậy, ông hướng cô con gái nhỏ của mình đến với quần vợt. Như đã biết, Wozniacki phải gác niềm đam mê bóng đá sang bên và trở thành một tay vợt chuyên nghiệp.

Nhưng có lẽ đó là điều được bố của Wozniacki nhìn thấy trước bởi trong trường hợp mưu sinh bằng nghề bóng đá, Wozniacki chưa chắc đã nổi tiếng như những gì quần vợt mang đến hiện tại. Trên bảng xếp hạng quần vợt nữ thế giới, Wozniacki đang giữ hạng 5.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục