Wozniacki không muốn bị kiểm soát

16:00 Thứ ba 28/05/2013

Cựu số một thế giới Caroline Wozniacki khẳng định chẳng muốn thuê một HLV luôn bảo cô phải làm thế này, làm thế kia.

Cách đây không, cha của tay vợt người Đan Mạch, ông Piotr Wozniacki đã bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi cương vị HLV của con gái mình, dù chính ông là người đã dẫn dắt cựu số một thế giới ngay từ những ngày đầu tiên bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Caroline Wozniacki. Ảnh: Internet

Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, nói về việc tìm kiếm một "người thầy" mới, Wozniacki cũng đã rất thẳng thắn cho biết: "Sẽ là rất khó để có thể tìm được người nào đó hiểu tôi và biết tôi muốn gì trên sân."

"Tôi biết ra mình cần những gì. Tôi biết tôi có thể cải thiện khả năng thi đấu của mình. Điều quan trọng bây giờ là phải tìm được người giỏi về chuyên môn, và luôn biết cách khích lệ tôi trên sân, tuy nhiên vẫn để tôi có cuộc sống riêng của mình bên ngoài sân bóng."

"Đối với các tay vợt chuyên nghiệp thì chúng tôi luôn biết điều gì là tốt nhất trên sân bóng, nhưng bên ngoài sân, chúng tôi cần phải có được cuộc sống riêng. Tôi nghĩ sẽ rất khó nếu tìm được một người nào đó không đơn giản là chỉ biết kiểm soát mọi thứ."


Được biết mối quan hệ giữa cha con nhà Wozniacki đã bắt đầu rạn nứt kể từ khi tay vợt này hẹn hò với tay golf Mcelroy, dẫn đến lơ là trong luyện tập và phong độ từ đó cũng suy giảm đi rất nhiều.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục