Wimbledon (ngày 7): Ferrer ngược dòng ngoạn mục vào tứ kết

20:48 Thứ hai 01/07/2013

Để có thể vượt qua vòng 4, David Ferrer đã phải trải qua một trận đấu rất khó khăn trước Ivan Dodig.

David Ferrer. Ảnh: Internet.

Dù không được đánh giá cao tại giải đấu lần này, nhưng Dodig lại đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng, khi chỉ mới để thua đúng hai set trong 3 trận đầu tiên.

Tiếp tục mang phong độ cao ấy vào sân số 2 để tiếp đón hạt giống số 4 của giải Ferrer, tay vợt người Croatia đã khiến không ít người bất ngờ khi anh là đã có chiến thắng ngay trong set đấu đầu tiên, khi giành thắng lợi 7-3 trong loạt đấu tie-break.

Sang set thứ hai Dodig tiếp tục thiết lập một thế trận rất cân bằng và căng thẳng trước tay vợt hơn anh gần 40 bậc trên BXH ATP, để rồi qua đó một lần nữa phải nhờ tới loạt tie-break để phần định thắng bại. Chỉ có điều lần này người xuất sắc hơn là Ferrer với chiến thắng 8-6.

Kể từ thời điểm này trở đi, mọi thứ đã xoay chuyển nhanh đến chóng mặt, khi Dodig đã đánh mất chính mình quá nhanh sau thất bại này, để rồi nhường hoàn toàn thế trận trên sân cho Ferrer, và thua liền 2 set với thất bại đậm đà 1-6 và 1-6.

Với chiến thắng chung cuộc 6-7 (3), 7-6 (8-6), 6-1 và 6-1, Ferrer sẽ đụng độ người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Andreas Seppi và Juan Martin Del Potro.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục