Wimbledon ngày 2: Chờ màn ra quân của Federer

08:50 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer khởi đầu Wimbledon năm nay bằng cuộc đối đầu với tay vợt không mấy tiếng tăm Damir Džumhur.

Federer đang là nhà á quân Wimbledon. Ảnh: Internet.

Federer và Damir Džumhur mới chỉ gặp nhau một lần duy nhất trong sự nghiệp. Đó là trận đấu diễn ra tại Roland Garros mới đây khi FedEx thắng đàn em với cách biệt 3-0 (6-4, 6-3, 6-2).

Dù đã 34 tuổi và không còn sung sức nhưng rõ ràng kinh nghiệm của Federer vẫn là thứ khiến nhiều tay vợt còn non kém như Damir Džumhur khiếp sợ. Trở về mặt sân cỏ sở trường, Federer được dự báo sẽ giành tấm vé vòng hai nếu không có bất ngờ xảy ra.

Trong ngày thi đấu thứ hai cặp đấu giữa Rafael Nadal và Thomas Bellucci cũng rất đáng được chờ đợi. Nadal đang không có phong độ tốt trong năm nay và mỗi trận đấu với anh đều là một thử thách lớn.

Cuối ngày niềm hy vọng số một của chủ nhà Andy Murray sẽ tiếp đại diện đến từ Kazakhstan Mikhail Kukushkin. Trước khi bước vào tranh tài một tin vui đã đến với Murray khi tay vợt chung nhánh kiêm hạt giống số tám David Ferrer bỏ cuộc vì chấn thương. Theo kết quả bốc thăm Murray sẽ gặp Federer ở bán kết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục