Vừa tỉnh dậy, Eriksen nói 2 câu

17:38 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những bác sĩ tiến hành hồi sức tim phổi khẩn cấp cho ngòi nổ Đan Mạch hồi tưởng lại khoảnh khắc anh vừa mở mắt.

Vòng chung kết EURO 2020 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn nhưng đồng thời cũng đã chứng kiến một số sự cố ngoài ý muốn. Tâm điểm nghiêm trọng nhất ngày hội bóng đá châu Âu tính đến thời điểm hiện tại chính là khoảnh khắc Christian Eriksen đổ gục xuống sân bất tỉnh.

Trong trận cầu với Phần Lan, trụ cột đội tuyển Đan Mạch bất ngờ khuỵu xuống dù không va chạm với bất kỳ ai. Rất may đội ngũ y tế đã kịp thời can thiệp và cứu sống ngôi sao Inter Milan.

Eriksen bị chẩn đoán ngừng tim và vẫn đang ở bệnh viện điều trị. Qua mạng xã hội, cựu nhạc trưởng Tottenham Hotspur đã đăng tải hình ảnh giương ngón tay cái trên giường bệnh cùng thông điệp trấn an người hâm mộ. 

Christian Eriksen’s X-rated first words after cardiac arrest revealed by doc who treated him on the pitch at Euro 2020 - Bóng Đá

 Eriksen đã khỏe lại.

Một trong những bác sĩ tiến hành hồi sức tim phổi khẩn cấp cho Eriksen là bác sĩ người Đức Jens Kleinefeld. The Sun dẫn lời hồi tưởng của Kleinefeld trong cuộc phỏng vấn với Fox Sports: "Sau 30 giây, Eriksen mở mắt và tôi đã có thể nói chuyện trực tiếp với cậu ấy. Đó là 1 khoảnh khắc vô cùng xúc động, bởi lẽ trong các tình huống cấp cứu khẩn cấp nghiêm trọng đến vậy ở ngày thường, cơ hội thành công thấp hơn nhiều."

Kleinefeld đã hỏi Eriksen: "Cậu đã trở lại với chúng tôi?" Số 10 Đan Mạch trả lời: "Đúng, tôi trở lại rồi đây. Khốn kiếp, tôi mới chỉ 29 tuổi."

Hành trình của Christian Eriksen tại Inter Milan:

 
Phụng Sồ | 17:08 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục