Vừa đến Việt Nam, HLV Nhật Bản đã muốn chơi áp đảo

15:55 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà cựu vô địch Asian Cup cùng đội tuyển Nhật Bản, HLV Daiki Iwamasa đã chia sẻ về triết lý bóng đá của bản thân.

Vừa qua, CLB Hà Nội FC đã gây chú ý khi bổ nhiệm chiến lược gia người Nhật Bản, HLV Daiki Iwamasa ngồi vào ghế nóng và ông được kỳ vọng có thể giúp đại diện Thủ đô tìm lại phong độ ở sân chơi V-League.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời khi được hỏi về chiến thuật ưa thích của bản thân, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ: "Trong bóng đá, để phát triển các CLB, chúng tôi luôn có kế hoạch dài hạn và ngắn hạn. Kế hoạch ngắn hạn là phải chiến thắng, có kết quả tốt nhất. Còn về lâu dài, tôi sẽ có lời khuyên, đường lối để CLB phát triển tốt nhất.

Vứa đến Việt Nam, HLV Nhật Bản đã muốn chơi áp đảo - Bóng Đá

HLV Daiki Iwamasa. Ảnh: CLB Hà Nội. 

Tôi thích bóng đá áp đảo đối thủ. Bóng đá thì luôn có dài, ngắn hạn. Trước mắt thông qua buổi tập, nhìn năng lực cầu thủ, tôi sẽ chỉ đạo lối chơi cân bằng, phù hợp, phát huy tối đa năng lực của cầu thủ. 

Vào tháng 12, khi mới kết thúc hợp đồng CLB Nhật Bản, đến tháng 1 biết tin Hà Nội quan tâm đến tôi, tôi đã xem trận đấu CLB Hà Nội. Tôi tự tin rằng tôi hiểu tương đối tốt về cầu thủ của Hà Nội. Chắc chắn sẽ có áp lực, nhưng thế giới bóng đá là hàng ngày, mà tôi sống với bóng đá 20 năm rồi. Đó là cuộc sống thường ngày của tôi".

Phi Yến | 15:25 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục