Tiết lộ quan hệ giữa tân HLV tuyển Việt Nam và thầy Park

10:22 Thứ ba 30/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV tương lai của tuyển Việt Nam được tiết lộ đã có những mối lương duyên với 2 nhà cầm quân, Park Hang-seo và Philippe Troussier.

Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng HLV Kim Sang-sik sẽ trở thành thuyền trưởng tiếp theo của tuyển Việt Nam và VFF cũng sẽ công bố danh tính của nhà cầm quân này vào ngày 3/5 tới.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, HLV Kim Sang-sik từng là học trò của chính HLV Park Hang-seo. Cụ thể, vào giai đoạn cuối năm 2000, tuyển Hàn Quốc lúc đó được tạm quyền bởi thầy Park và họ đã có dịp đối đầu với tuyển Nhật Bản được dẫn dắt bởi HLV Philippe Troussier.

Tiết lộ quan hệ giữa tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam với thầy Park và HLV Troussier - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik có nhiều kinh nghiệm khoác áo đội tuyển lúc còn thi đấu. 

"Samurai xanh" lúc đó đang là nhà vô địch châu Á nên được đánh giá rất cao, tuy nhiên họ chỉ có được trận hòa 1-1 khi đối đầu với "Những chiến binh Taeguk" trong khuôn khổ trận giao hữu với đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Dù vậy, với HLV Kim Sang-sik, trận đấu khi đó được xem là một kỷ niệm buồn dành cho ông khi cựu thuyền trưởng Jeonbuk Hyundai Motors đã bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1. Dù vậy, rất may cho tuyển Hàn Quốc của thầy Park khi đại diện xứ kim chi dù chỉ chơi với 10 người nhưng vẫn có được trận hòa trước tuyển Nhật Bản. 

Phi Yến | 09:24 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục