3 điểm ấn tượng sau vòng 35 Ngoại hạng Anh

06:56 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnArsenal, Manchester United và Liverpool là 3 đội bóng gây ấn tượng theo những cách khác nhau ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

1. “Pháo thủ” vẫn chưa chịu buông xuôi

Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, thầy trò Mikel Arteta có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trước Tottenham Hotspur, trong bối cảnh Arsenal không được phép đánh rơi bất cứ điểm số nào nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

3 điểm ấn tượng sau vòng 35 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Arsenal giành chiến thắng trong trận Derby Bắc London.

Trái với sự lo ngại của người hâm mộ “Pháo thủ”, Martin Odegaard và các đồng đội đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 chung cuộc, qua đó tiếp tục bám đuổi Manchester City trên bảng xếp hạng. Arsenal tạm thời hơn nhà đương kim vô địch 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Màn trình diễn trong hiệp thi đấu thứ hai của đội chủ sân Emirates có thể khiến nhiều cổ động viên lo lắng nhưng dẫu sao, ở thời khắc cần thể hiện bản lĩnh và sự khôn ngoan, thầy trò Mikel Arteta đã chứng minh họ hoàn toàn đủ khả năng đua vô địch với “The Citizens” đến những vòng đấu cuối.

2. Lời chia tay buồn của Jurgen Klopp

Chuỗi trận đáng thất vọng thời gian vừa qua khiến nửa đỏ vùng Merseyside đánh mất tất cả. Giấc mơ ăn bốn của những người hâm mộ Liverpool bỗng chốc tan thành mây khói. Họ chỉ có thể chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp với danh hiệu Carabao Cup nhỏ bé.

3 điểm ấn tượng sau vòng 35 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Jurgen Klopp xích mích với Mohamed Salah.

Để tri ân vị chiến lược gia người Đức, đáng ra “The Kop” phải làm tốt hơn. Thay vì mang đến một lời chia tay ngọt ngào và đáng nhớ, các học trò của Jurgen Klopp lại khiến ông cảm thấy buồn lòng. Hình ảnh Mohamed Salah đôi co với nhà cầm quân 56 tuổi bên ngoài đường pitch mới đây là tận cùng của sự thất vọng.

Với những gì mà Jurgen Klopp đã mang lại cho Liverpool, ông xứng đáng với sự tôn trọng và biết ơn ngay cả khi không thể đem về thêm một danh hiệu cao quý nào trước khi rời sân Anfield. Đáng tiếc thay, có nhiều cầu thủ lại chẳng nghĩ như vậy.

3. Manchester United hết cửa dự Champions League mùa sau

Ngay cả trong trường hợp “Quỷ đỏ” đánh bại Burnley ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, cơ hội để thầy trò Erik ten Hag dự Champions League cũng thực sự quá mong manh. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn gây thất vọng lớn hơn khi để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

3 điểm ấn tượng sau vòng 35 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

M.U hết cửa dự Champions League mùa sau.

Nếu Andre Onana không chơi xuất sắc trong khung gỗ với nhiều tình huống bay người cứu thua đẳng cấp, chưa biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra với Manchester United. Rõ ràng đội bóng này còn quá nhiều vấn đề mà ngay cả Erik ten Hag cũng không tìm ra lối thoát cho tất cả.

Nhiệm vụ của các cầu thủ M,U từ giờ cho đến cuối mùa là cố gắng giữ chắc tấm vé dự Europa League. Đây là điều vốn chẳng dễ dàng khi Chelsea, Newcastle United đều đang tỏ ra vô cùng quyết tâm. Xét về nhiều mặt, họ còn mang đến sự thuyết phục lớn hơn “Quỷ đỏ”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:58 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục