Bộ ba bất khả xâm phạm của Man United

09:40 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ The Telegraph, có ba ngôi sao được đảm bảo tương lai chắc chắn ở Man United mùa tới.

Man United hứa hẹn có nhiều thay đổi về nhân sự ở mùa hè 2024. Một số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển sẽ khăn gói chia tay sân Old Trafford. Theo báo cáo từ The Telegraph, có ba cầu thủ 'bất khả xâm phạm' ở Man United mùa tới.

Ba gương mặt bao gồm: Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho. Hojlund cập bến Man United mùa hè qua từ Atalanta. Sao mai người Đan Mạch được xem như tương lai hàng công Quỷ đỏ. 

Bên cạnh Hojlund, Mainoo có sự phát triển vượt bậc ở mùa giải năm nay. Tiền vệ 19 tuổi thi đấu chững chạc, điềm tĩnh, chiếm một suất đá chính bên cạnh Casemiro. 

Manchester United open to selling all but three first-team players this summer - Bóng Đá

Bộ ba Hojlund, Mainoo và Garnacho. 

Trong khi đó, Garnacho trở thành điểm sáng hiếm hoi trên hàng công Man United mùa này. Cầu thủ trẻ người Argentina luôn ra sân với tinh thần thi đấu cháy bỏng. 

Trái ngược với Garnacho, tương lai Marcus Rashford trở thành dấu hỏi lớn. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Anh chỉ còn là cái bóng của chính mình với vỏn vẹn 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Bộ đôi Jadon Sancho và Mason Greenwood nhiều khả năng sẽ được Man United đẩy đi. Cả hai đều không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ. 

Anh Nguyễn | 08:42 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục