Vòng 2 Rome Masters: Hồi hộp chờ Federer trở lại

10:13 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer sẽ có trận đấu ra quân với đối thủ người Pháp - Jeremy Chardy.

Một tuần sau quyết định bỏ Madrid để tập trung chăm vợ đẻ và hiện tại đã là bố của 4 đứa trẻ, Roger Federer sẽ đánh dấu sự trở lại ở Rome, giải đấu mà anh chưa bao giờ lên ngôi.

 “Được làm cha đúng là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này và tôi chỉ muốn ở bên Mirka để cùng cô ấy vượt qua thời khắc trọng đại ấy. Cũng giống như Myla và Charlene, chúng tôi đã có những chuyến đi đáng nhớ và bây giờ với Leo và Lenny, chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Đó là cảm xúc khó tả. Tôi có một gia đình lớn và tất cả bên nhau. Vài tuần qua ở bên gia đình đúng là những khoảng thời gian ý nghĩa nhất.” Federer nói.

Federer sẽ ra quân trong ngày hôm nay.

Trong 3 lần lọt vào chung kết Rome Masters trước đây, Federer đều bại trận trước các đối thủ Tây Ban Nha. Hai trong số đó là những cuộc đụng độ với đại kình địch Rafael Nadal. Năm 2006, FedEx thất thủ 2-3, năm ngoái anh lại thua chóng vánh 0-2 chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Đối thủ ở trận mở màn của F'ederer là Jeremy Chardy. Trước đây, hai tay vợt từng chạm trán duy nhất 1 lần với chiến thắng cho Federer. Tuy nhiên, đó là trận đấu không hề dễ dàng khi "gã móm" phải cần đến 3 set để hạ gục đàn em.

Giờ đây, không gì quan trọng hơn cho Federer bằng một trận thắng ở ngay ra quân. Chắc chắn đó sẽ là "cú hích" lớn cho tinh thần của "tàu tốc hành" trước khi đụng độ những đối thủ sừng sỏ hơn ở các vòng sau.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục