Võ sinh Taekwondo đội mưa khuấy động không khí Nhà hát lớn TP.HCM

23:30 Thứ ba 13/12/2016

Sáng 11/12, 200 võ sinh Taekwondo đã đội mưa biễu diễn võ thuật khuấy động không khí trước tiền sảnh Nhà hát lớn TP.HCM.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào mừng 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (1996 – 2016). Buổi biễu diễn có sự góp mặt của nhiều VĐV xuất sắc của tuyển quyền Taekwondo Việt Nam như Châu Tuyết Vân (5 lần liên tiếp đoạt HCV thế giới), Nguyễn Thị Lệ Kim (4 HCV giải VĐTG)…

1

 

2

 

3

 

9

 Châu Tuyết Vân cũng có mặt ở buổi biểu diễn. 

Các võ sinh đã thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc như quyền sáng tạo, côn nhị khúc, võ nhạc… Những tiết mục biểu diễn được chuẩn bị kỹ càng, đầu tư công phu và cực kỳ hoành tráng.

Mặc dù trời mưa, mặt sàn trơn trượt nhưng với tinh thần vượt qua khó khăn, các võ sinh đã hoàn thành xuất sắc màn đồng diễn trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Buổi biểu diễn thành công tốt đẹp đã mở màn cho chuỗi các hoạt động đặc sắc chào mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam.

3

 

5

 

6

 

7

 Những trận thi đấu sắp tới sẽ áp dụng luật thi đấu đối kháng theo hạng cân Olympic. 

Trước đây, Nhà hát lớn TP.HCM cũng chính là nơi đội biểu diễn Taekwondo cùng nhiều môn võ khác như Arnis, Bokator, Võ cổ truyền… “tung hoành” tại Liên hoan Võ thuật Quốc tế TP.HCM 2016 (diễn ra trong các ngày 22 – 24/4). Những hoạt động biểu diễn như thế này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc “hâm nóng” không khí sự kiện chính, góp phần quảng bá hình ảnh bộ môn và truyền cảm hứng đến với cộng đồng yêu võ thuật.

10

 

8

 

Chương trình lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 16 – 18/12/2016) tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Xuyên suốt lễ kỷ niệm sẽ diễn ra nhiều hoạt động võ thuật đặc sắc như: biểu diễn võ thuật của các đội võ nhạc Taekwondo Việt Nam, đội võ nhạc Taekwondo Hàn Quốc, thi đấu đối kháng ở Giải Vô địch Taekwondo Quốc tế Cúp Chủ tịch VTF lần 1 – 2016 và Giải VĐ Taekwondo đồng đội Cúp VTF lần 1 – 2016. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam áp dụng thi đấu đối kháng các hạng cân Olympic theo luật mới nhất của WTF.

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 21:00 13/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục