Vợ Phil Neville cởi đồ đóng quảng cáo

11:25 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bà xã Julie của cựu hậu vệ Manchester United và Everton, Phil Neville bất ngờ cởi đồ để quảng cáo cho cửa hàng chăm sóc sức khỏe - thực phẩm chức năng sắp khai trương vào cuối tuần này ở trung tâm Arndale (Manchester, Anh), theo Daily Mail.

Ít ai biết nàng cựu WAGs Julie cũng là một fan cuồng của bóng đá. Và quan trọng hơn, Julie rất quan tâm đến sức khỏe của chồng, khi chính bản thân đã giúp ông xã thay đổi chế độ dinh dưỡng sang dành cho người ăn chay.

Trong khi đó, Phil Neville khi được hỏi tại sao lại tuân theo phương pháp giữ gìn sức khỏe như lời vợ cũng cho biết: "Tôi bắt đầu cảm thấy khỏe và cơ thể gọn gàng hơn. Tinh thần cũng trở nên thoải mái. Trong những loại thực phẩm dành người ăn chay, bạn có thể được bổ sung chất đạm và đủ mọi chất dinh dưỡng khác".

Ngoài ra, cô còn là nhà cung cấp thực phẩm chức năng cho tuyển Anh và các đội bóng tại Premier League.


Hiện tại, Julie đang chuẩn bị cho mở một cửa hàng chăm sóc sức khỏe có tên Win Naturally. Và trong một động thái để tham gia chiến dịch quảng cáo cho cửa hàng cũng như khuyến khích người dùng quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn, Julie quyết định trút bỏ xiêm y để khoe cơ thể gọn gàng dù đã gần sang tuổi "tứ tuần" (38).

Chia sẻ trên Manchester Evening News, Julie nói: "Ngày nay, mọi người luôn tìm cách nào đó để có thân hình gọn gàng nhanh nhất và quá say mê những loại thực phẩm hay chất hóa học được bỏ vào cơ thể mà không hề suy nghĩ đến hậu quả dài lâu.

Ý tưởng chụp ảnh khỏa thân để nhấn mạnh cách mà chúng tôi muốn bạn có sức khỏe tốt theo cách tự nhiên
".




Được biết, Julie Neville, là mẹ của 2 đứa con, từng mắc những biến chứng trong lúc sinh đứa con thứ 2, Isabella. Theo đó, cô quyết tâm không tâm không để bản thân phụ thuộc vào các loại thuốc, đồng thời thay đổi chế độ ăn kiêng và sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng.

Vào năm 2013, Julie từng mở một cửa hàng chăm sóc sức khỏe - thực phẩm chức năng ở Trafford và cũng bắt đầu kinh doanh trên mạng từ năm 2011.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục