VL World Cup bảng G: Hy Lạp và "đội bóng của Dzeko" tranh ngôi đầu

10:19 Thứ sáu 12/10/2012

Nếu có được chiến thắng trên đất Hy Lạp tối nay, Bosnia của Edin Dzeko cùng các đồng đội sẽ có một bước tiến lớn để giành vé tham dự VCK World Cup 2014 tại Brazil.

Ở bảng F lúc này, Bosnia vẫn đang đứng đầu sau 2 trận toàn thắng. Rõ ràng những gì mà thầy trò HLV Safet Susic đã làm thực sự thuyết phục. Ở lượt trận đầu, họ đại thắng Latvia với tỉ số 4-1 trên sân nhà. Khi phải làm khách đến sân của Liechtenstein sau đó, họ khiến đội chủ nhà phải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần và chỉ ghi được 1 bàn danh dự.

Edin Dzeko vẫn là chân sút chủ lực của Bosnia. Ảnh: Internet.

Có thể nói với những ngôi sao như Ibisevic, Dzeko hay Misimovic; Bosnia có thể gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào.

"Chúng tôi có đủ sự tự tin lẫn sức mạnh để kết thúc bảng này với ngôi đầu và giành vé đến Brazil," HLV Susic tự tin cho biết.

"Chúng tôi đã khởi đầu với 2 chiến thắng, nhưng trận đấu tại Pireaus sẽ rất khó khăn."

Nhận xét của Susic không sai, bởi Hy Lạp luôn là cái tên đáng gờm kể từ ngày họ viết nên câu chuyện thần thoại trên đất Bồ Đào Nha. Hy Lạp luôn giữ được lối chơi phong ngự khoa học, những pha phản công đơn giản nhưng cực kì khó chịu. Cũng như Bosnia, Hy Lạp toàn thắng ở 2 trận vòng loại (2-0 trước Lithuania, 2-1 trước Latvia).

Cùng giờ với trận đấu này, đội chót bảng Liechtenstein sẽ đón tiếp Lithuania trên sân nhà với mục tiêu giành điểm sau 2 trận toàn thua. Trong khi đó, Latvia có chuyến làm khách đến Slovakia và khả năng họ ra về trắng tay là rất lớn bởi đội bóng của Hamsik cùng các đồng đội đang được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt.

Lịch thi đấu loạt trận thứ 3 VL World Cup bảng G ngày 13/10:

0h30
Liechtenstein - Lithuania

01h15
Slovakia - Latvia

01h45
Hy Lạp - Bosnia
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục