VL World Cup bảng D: Thụy Điển gặp khó

06:11 Thứ bảy 23/03/2013

Mọi chuyện đã trở nên phức tạp hơn với Thụy Điển khi họ để cho CH Ireland cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà, còn tuyển Đức thì không mấy khó khăn để có được 3 điểm khi làm khách của Kazakhstan.

Ở lượt đấu trước, Thụy Điển đã quả cảm cầm hòa Đức với tỉ số 4-4 sau khi đã bị dẫn trước 4-0, tuy nhiên khi quay về sân nhà để gặp CH Ireland, thì Thụy Điển lại không thể hiện được tinh thần thi đấu rực lửa như thế. Dù Ibrahimovic vẫn xuất hiện trong đội hình xuất phát, nhưng Thụy Điển thi đấu rất bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức cực kỳ chắc chắn của đội khách. Sau 90 phút, không có bàn thắng nào được ghi và Thụy Điển chỉ có tổng cộng 8 điểm sau trận hòa thứ 2 ở bảng D.

Kazakhstan không thể cản bước người Đức. Ảnh: Internet.

Trong khi Thụy Điển gặp vất vả với Ireland, thì người Đức lại xem chuyến hành quân đến Kazakhstan như một cuộc dạo chơi. Đúng như những gì đã tuyên bố trước trận, HLV Joachim Low đã tung ra một đội hình không có tiền đạo cắm thực thụ, với Mario Gotze đá cao nhất trên hàng công của tuyển Đức. Dù vậy, đội bóng có biệt danh 'Những cỗ xe tăng' vẫn dễ dàng có được 3 bàn thắng. Bàn đầu tiên là kết quả của pha xử lý điêụ nghệ và khéo léo của Bastian Schweinsteiger trong vòng cấm ở phút 20. Cú dứt điểm của cầu thủ này đi trúng người Thomas Muller và đi vào lưới.

Chỉ 2 phút sau, tỉ số đã là 2-0 khi Gotze tranh thủ pha lộn xộn trước vòng cấm của Kazakhstan để dễ dàng dứt điểm nhân đôi cách biệt. Sang hiệp 2, Thomas Muller ấn định chiến thắng cho tuyển Đức sau một pha dàn xếp đẹp mắt và một cú kết thúc chuẩn xác vào góc gần khung thành đối phương.

Thắng 3-0, tuyển Đức đã có 13 điểm sau 5 trận đấu, tiếp tục dẫn đầu bảng. Thụy Điển vẫn đứng thứ 2 với 8 điểm, bằng điểm CH Ireland và mới thi đấu 4 trận. Ở trận còn còn lại, Áo dễ dàng vùi dập Đảo Faroe với tỉ số 6-0.


Đội hình thi đấu:

Kazakhstan: Sidelnikov; Kirov, Gorman, Dmitrienko, Logvinenko; Baurzhan Dzholchiyev, Schmidtgal, Nurdauletov, Khayrullin; Baizhanov, Ostapenko

Đức: Neuer; Lahm, Howedes, Mertesacker, Schmelzer; Schweinsteiger, Khedira; Draxler, Ozil, Muller; Gotze
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục