Tại sao Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận sau pha thúc cùi chỏ?

05:46 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnDù nhận thẻ đỏ trong pha thúc cùi chỏ ở trận đấu với Al Hilal, Cristiano Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận và kịp thời trở lại trong lần đụng độ Al-Khaleej.

Cristiano Ronaldo bị cấm thi đấu 2 trận bởi thẻ đỏ nhận phải sau pha thúc cùi chỏ thô bạo nhắm vào cầu thủ của Al-Hilal ở bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia 2023/24. Siêu sao người Bồ Đào Nha buộc phải ngồi ngoài khi Al-Nassr đánh bại Al-Feiha với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, anh đã trở lại đội hình xuất phát cho trận đấu tại Saudi Pro League với Al-Khaleej.

 - Bóng Đá

 Ronaldo được trở lại thi đấu trước thời hạn.

Sở dĩ Ronaldo có thể trở lại thi đấu trước thời hạn là nhờ Al-Nassr kháng cáo lệnh cấm thi đấu 2 trận. Nhà báo bóng đá người Ả Rập Saudi, Aymen Al Tamimi cho biết: "Kháng cáo của huyền thoại người Bồ Đào Nha với ban tổ chức là hợp pháp và dựa trên bằng chứng."

Sự trở lại của Ronaldo là động lực lớn cho Al-Nassr vì anh vẫn rất quan trọng đối với đội bóng và đang có phong độ tuyệt vời gần đây. Chân sút 39 tuổi thậm chí còn được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Saudi Pro League trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, anh có ngày thi đấu đáng quên trước Al-Khaleej khi bỏ lỡ không ít cơ hội. Dù sao, Al-Nassr vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Aymeric Laporte.

Minh Tuấn | 05:16 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục