Truyền thông Indonesia phẫn nộ với trọng tài

12:59 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnHàng loạt tờ báo cũng như trang tin lớn từ Indonesia đã có nhiều phàn nàn về các quyết định nơi trọng tài Shen Yinhao sau trận thua của đội nhà trước U23 Uzbekistan.

Tối qua, U23 Indonesia đã nhận thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan trong trận bán kết 1 U23 châu Á 2024 bởi bàn thắng được ghi do công Khusayin Norchaev và 1 pha phản lưới nhà của hậu vệ Pratama Arhan.

Cũng trong trận đấu này, trọng tài chính Yinhao đã từ chối 1 bàn thắng của Muhammad Ferarri bên phía Indonesia phút 61 và rút thẻ đỏ với hậu vệ Rizky Ridho phút 84. Sau trận, những quyết định này của vị vua áo đen người Trung Quốc đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu xứ Vạn Đảo

Trong đó tờ CNN Indonesia có viết: “Đại bàng Garuda thua vì những quyết định khó hiểu của trọng tài Yinhao. Đầu tiên, ông ta không cho U23 Indonesia được hưởng đá phạt sau khi Witan Sulaeman bị phạm lỗi. Thứ hai, ông tước bàn thắng của Ferarri và cuối cùng là rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Ridho”. 

Tờ Bola cũng đồng tình với quan điểm trên: “Hai quyết định không công nhận bàn thắng của Ferarri và tình huống rút thẻ đỏ với Ridho đã khiến công sức của Indonesia tại giải bị ảnh hưởng”. 

Truyền thông Indonesia chỉ trích trọng tài Trung Quốc - Bóng Đá

 Truyền thông Indonesia phẫn nộ với trọng tài Yinhao. 

Ngoài ra, hàng loạt người dùng mạng xã hội tại Indonesia cũng dậy sóng bởi ông Yinhao cũng như trọng tài phòng VAR, Sivakorn Pu-Udom. 

“Trọng tài chính cũng như tổ VAR đã khiến Indonesia bại trận”, một tài khoản viết. 

Đoàn quân Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tham dự Olympic Paris 2024 nếu đánh bại U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 diễn ra vào ngày 2/5. Nếu không thắng Iraq, Indonesia sẽ phải hy vọng vào 1 kết quả tích cực trước đại diện đến từ châu Phi, U23 Guinea ở trận play-off.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:29 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục