Việt Anh bầm mặt sau pha tranh chấp với Văn Hậu

18:23 Thứ sáu 10/02/2023

Pha tranh chấp trên không với Đoàn Văn Hậu ở hiệp hai trận CLB Hà Nội - Công An Hà Nội (CAHN) tối 9/2 khiến trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị bầm ở mặt.

 - Bóng Đá

 Pha bóng khiến Việt Anh bị đau ở sát vùng trán. Ảnh: Bảo Ngọc.

Việt Anh chia sẻ tấm ảnh chụp trán với vết bầm tím khi bình luận với Quế Ngọc Hải trên mạng xã hội sau trận đấu. Trong pha phạt góc của CAHN phút 68, đầu của Việt Anh va chạm mạnh với khuỷu tay của Văn Hậu lúc tranh chấp bóng bổng. Việt Anh tỏ ra khá đau đớn sau tình huống này.

Đó cũng là thời điểm CAHN dần xuống sức và đánh mất thế trận. Đúng 2 phút sau tình huống trên, CLB Hà Nội có bàn mở tỷ số của Nguyễn Văn Quyết trước khi khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0.

 - Bóng Đá

 Vết bầm sát vùng trán của Bùi Hoàng Việt Anh. Ảnh: Bùi Hoàng Việt Anh.

Cùng với các đồng đội ở hàng thủ, Bùi Hoàng Việt Anh đã có trận đấu hay, trong đó anh cứu một bàn thua trông thấy ở hiệp một, khi nhanh chân xoạc bóng trước đà sút của tiền đạo CAHN trong vùng cấm.

Pha bóng này của Việt Anh được nhiều đồng đội ở tuyển Việt Nam khen ngợi, trong đó có Nguyễn Thanh Bình. Việt Anh nói: "Ở với em nên anh học được đó".

Về phía Văn Hậu, cầu thủ này thi đấu nỗ lực và không ngại các pha va chạm quyết liệt trong ngày tái ngộ các đồng đội cũ. Ngoài các pha tạt bóng, sút xa, Văn Hậu thường xuyên xâm nhập vùng cấm chờ cơ hội từ các pha bóng bổng. Tuy nhiên trước sự già dơ và chuẩn bị kỹ lưỡng của CLB Hà Nội, Văn Hậu không thể tỏa sáng.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 15:10 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục