Vì cựu sao tuyển Pháp, CLB TP.HCM tốn gần 2 tỷ

16:22 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đã phải đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của cựu tiền đạo tuyển Pháp, Paul-Georges Ntep.

Từng thi đấu ở các cấp độ trẻ và sau đó được gọi vào tuyển Pháp năm 2015, Paul-Georges Ntep đã gây nhiều chú ý khi chọn gia nhập CLB TP.HCM hồi đầu mùa thế nhưng, phong độ mà anh thể hiện cho đến nay là rất đáng thất vọng. 

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, CLB TP.HCM rất muốn thanh lý hợp đồng với tiền đạo Paul-Georges Ntep nhưng nếu làm điều đó vào thời điểm này, "Chiến hạm đỏ" sẽ phải bồi thường cho gương mặt xứ lục lăng số tiền 200.000 USD, tức gần 5 tỷ Việt Nam đồng.

Vì cựu sao tuyển Pháp, CLB TP.HCM tốn gần 2 tỷ - Bóng Đá

Paul-Georges Ntep lúc còn khoác áo tuyển Pháp. 

Do đó, họ buộc phải giữ anh lại cho đến hết mùa bóng và trả cho cầu thủ này mức lương 15.000 USD trong 5 tháng còn lại. Như vậy, Ban lãnh đạo TP.HCM sẽ phải mất 75.000 USD (khoảng 2 tỷ Việt Nam đồng) để chờ cho đến khi Paul-Georges Ntep hết hợp đồng

Đây là một con số không hề nhỏ nhưng họ buộc phải làm vậy nếu không muốn nhận tổn thất lớn hơn. Chia sẻ về việc này, một thành viên của CLB TP.HCM cho biết: "Đội ít tiền nhưng đầu mùa lại ký ngoại binh có tiền lương cao ngất. Chúng tôi phải trả lương cho Ntep tới hết mùa. Bởi dù Ntep thi đấu kém nhưng luật FIFA không cho thanh lý kiểu đó, chỉ có thể thỏa thuận với nhau rồi mới được thanh lý".

Phi Yến | 15:24 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục