Văn Quyết ghi điểm với thầy Park, Hà Nội FC lên đỉnh V-League

00:18 Chủ nhật 04/08/2019

Với 2 bàn thắng của Quang Hải và Văn Quyết, Hà Nội FC đã giành chiến thắng trước B.Bình Dương.

 - Bóng Đá

Bước vào trận đấu với bại tướng cách đây vài ngày, Hà Nội FC không khó để kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ngay ở phút thứ 9, Omar pressing với thủ môn Đức Cường, đoạt được bóng và căng ngang cho Quang Hải. Trước khung thành bỏ trống, số 19 dễ dàng sút tung lưới B.Bình Dương, mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Có được bàn thắng sớm, Hà Nội FC chơi càng chủ động và liên tiếp tạo cơ hội về phía khung thành đối phương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, B.Bình Dương chỉ có những tình huống tấn công yếu ớt, không làm khó được hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Phút thứ 32 của trận đấu, từ tình huống phản công 3 đánh 2, Omar đã có đường chuyền thuận lợi cho Văn Quyết. Số 10 bình tĩnh ngoặt bóng loại bỏ sự truy cản của hậu vệ Bình Dương trước khi sút tung luới Đức Cường nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Bước vào hiệp 2, B. Bình Dương buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số để nuôi hi vọng có điểm. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phải đến phút thứ 72, Anh Đức mang về bàn rút ngắn cách biệt cho B.Bình Dương bằng cú sút phạt hàng rào từ khoảng cách 20m. Cần phải nói thêm rằng bóng đã khẽ chạm lưng của Duy Mạnh làm đổi hướng khiến Văn Công không kịp phản ứng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Bàn thắng của Anh Đức khiến cục diện trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi hai đội đều chơi đôi công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Tiến Linh có một trận đấu năng nổ trên hàng công. Tuy nhiên, vẫn không thể có được bàn thắng cho riêng mình. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Hà Nội FC, với chiến thắng này Hà Nội FC tạm thời vươn lên vị trí nhất bảng. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 22:20 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục