Van Gaal cho Januzaj 'ăn dưa bở', Martial cười sặc sụa

22:13 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Quyết định khó hiểu của HLV Louis van Gaal đối với Adnan Januzaj khiến Anthony Martial không thể nhịn được cười.

Martial và Januzaj không thể nhịn được cười. Ảnh: Internet,

Trận gặp Norwich, trong lúc hàng công Man United gặp bế tắc, HLV Louis van Gaal quyết định gọi Adnan Januzaj ra khởi động. Tiền vệ này không chơi bất kỳ trận nào cho Quỷ đỏ từ tháng Hai thế nên, việc được 'Tulip sắt' chiếu cố khiến Januzaj mừng ra mặt. Tuy vậy, tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra ngay sau đó.

Cụ thể, chỉ ít phút sau khi Juan Mata ghi bàn, Van Gaal yêu cầu Januzaj quay trở lại băng ghế dự bị. Thế nhưng, ngay lập tức, ông lại ra dấu hiệu cho Januzaj khởi động một lần nữa. Cuối cùng.... Januzaj vẫn không được ra sân và phải về y vị trí cũ.

Chứng kiến quyết định khó hiểu của ông thầy người Hà Lan, Anthony Martial ngồi ngay đó (trận này không đá vì chấn thương), đã bật cười thật to. Thậm chí, ngay bản thân nhân vật chính là Januzaj cũng không nhịn được cười. Rõ ràng, Van Gaal luôn tạo ra những tình huống khá khó đỡ.

Trở lại trận đấu với Norwich, Juan Mata là người ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp Man United tạm thời rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 1 điểm. Cơ hội có được tấm vé dự Champions League mùa tới lại sáng sủa với Quỷ đỏ.

Video tình huống Martial cười sặc sụa với Januzaj:

Tiểu Lam | 22:13 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục