V-League tạm nghỉ, 1 CLB vẫn tập luyện cật lực

11:33 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnGiải bóng đá VĐQG Việt Nam (V-League) hiện đang trong giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận FIFA Days tháng 11.

Tuy nhiên, đối với một số CLB đang không có thành tích tốt, đây không phải là giai đoạn nghỉ ngơi mà là lúc để họ tập luyện cật lực nhằm có thể cải thiện thứ hạng khi giải đấu quay trở lại. 

Một trong số những cái tên như thế chính là Khánh Hòa FC, đội bóng từng đối diện với nhiều khó khăn tài chính khi mùa giải bắt đầu và thậm chí còn đứng trước nguy cơ bỏ giải vì không đủ kinh phí hoạt động.

V-League tạm nghỉ, 1 CLB vẫn tập luyện cật lực - Bóng Đá

V-League tạm nghỉ nhưng CLB Khánh Hòa vẫn đang nỗ lực tập luyện. Ảnh: Khánh Hòa FC. 

Chia sẻ được báo Bongdaplus dẫn lời, HLV Võ Đình Tân giải bày về câu chuyện của CLB Khánh Hòa khi cho biết: "Thành tích không tốt nên đâu dám nghỉ nhiều. 

Nhìn vào lịch thi đấu, bạn cũng có thể hình dung những trận sắp tới của chúng tôi sẽ khó khăn ra sao. Ở mùa giải này, trận nào của Khánh Hoà cũng là trận chung kết, nên chúng tôi phải nỗ lực tối đa từng trận một. Thực điều đó chẳng đơn giản với đội bóng phố Biển, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để vượt khó, hy vọng sẽ có một cái kết như mong đợi”.

Phi Yến | 10:35 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục